Cuối tuần qua, Blake Lively bị bắt gặp xuất hiện tại biệt thự 17 triệu USD của Taylor Swift ở Rhode Island. Nữ diễn viên cười tươi ôm hôn chồng - tài tử Ryan Reynolds. Cô cũng được trông thấy bên ba con gái James 9 tuổi, Inez 7 tuổi, Betty 4 tuổi và con trai 18 tháng tuổi Olin.

blake1-3930-1724647334.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=a-v3kqHbyrVIkYCIX2Fq6Q

Blake Lively bên các con tại dinh thự của Taylor Swift hôm Chủ nhật. Ảnh: Dailymail

Theo E!News, Taylor Swift, người đang tạm nghỉ giữa chuyến lưu diễn Eras Tour, tụ họp bạn bè mở tiệc mừng sinh nhật Blake Lively hôm 25/8. Bạn trai Taylor, cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce, cũng có mặt tại bữa tiệc. Những khách mời khác bao gồm tài tử Bradley Cooper cùng con gái Lea, cầu thủ bóng bầu dục Patrick Mahomes và con gái Sterling...

blake2-7439-1724647335.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YuUM4O6tS_2zHTPUpl_p_Q

Blake và chồng, Ryan Reynolds, tại nhà Taylor hôm thứ Bảy. Ảnh: Page Six

Blake Lively xuất hiện lần đầu kể từ khi cô vướng lùm xùm liên quan đến bộ phim mới It Ends with Us. Hai tuần qua, nữ diễn viên đối mặt với nhiều thông tin tiêu cực về mình. Sự việc bắt đầu khi người ta phát hiện cô không quảng bá phim cùng đạo diễn kiêm diễn viên chính của phim, Justin Baldoni. Những nguồn tin thân cận sau đó tiết lộ rằng Blake bất đồng quan điểm sáng tạo với Justin Baldoni trong suốt quá trình quay phim và dựng phim. Blake được cho là tự ý đổi kịch bản và trang phục mà không hỏi ý kiến Justin, sau đó vì không ưng bản phim cuối cùng, cô đã bỏ tiền túi thuê người dựng bản phim khác.

Một nguồn tin nói với Page Six rằng Blake Lively khó chịu khi Justin Baldoni bình luận về ngoại hình của cô trên trường quay - thời điểm người đẹp mới sinh con thứ tư. Tuy nhiên nguồn tin khác cho biết Justin có tiền sử đau lưng nên mới hỏi Lively về cân nặng của cô trước khi đóng cảnh bế.

blake4-4934-1724647335.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aJhrOOZrNY11GaZo8NOjPQ

Blake Lively và Justin Baldoni trên phim trường tháng 5/2023. Ảnh: GC

Câu chuyện không dừng ở đó khi Blake vấp phải sự phản ứng dữ dội vì cách quảng bá phim. Theo Stuff, trong các cuộc phỏng vấn đầu tháng này, cô né tránh trò chuyện về chủ đề của phim là bạo lực gia đình. Thay vào đó, nữ diễn viên được cho là lợi dụng quá trình quảng bá phim để thúc đẩy thương hiệu chăm sóc tóc và rượu của cô.

Một số cuộc phỏng vấn khác trong quá khứ của Blake Lively được gợi lại, ở đó cô bị cáo buộc đùa quá trớn về chuyện phụ nữ ốm nghén, thèm ăn trong quá trình mang bầu hoặc bình luận khiếm nhã về vòng hai của một nữ nhà báo.

Nguồn tin tiết lộ trên Dailymail, Blake Lively rất buồn và lo lắng vì bị chỉ trích. "Cô ấy nghĩ đây là thời điểm để tỏa sáng nhưng giờ nó giống như dấu chấm hết cho sự nghiệp. Blake sợ sẽ không ai muốn làm việc với cô sau này. Cô ấy thực sự muốn tiếp tục sản xuất, đạo diễn và đóng phim nhưng đang nghĩ đến việc cần phải lùi lại một thời gian để đánh giá tương lai".

Trong It Ends with Us, Blake Lively giữ vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính. Cô vào vai Lily Bloom, một phụ nữ Boston bị giằng xé giữa tình yêu với một bác sĩ phẫu thuật thần kinh vũ phu và mối tình thời trung học. Phim có kinh phí 25 triệu USD, hiện đạt doanh thu 242,6 triệu USD toàn cầu sau ba tuần công chiếu.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022