"Quà tặng sinh nhật 18 tuổi của bố dành cho Colin để lái đi học xa. Bố không có mặt ngày ra trường của con nhưng hy vọng món quà này đã bù đắp cho con phần nào. Tình yêu của bố mẹ dành cho con là vô tận", Trizzie Phương Trinh viết trên trang cá nhân.

Bằng Kiều cho biết, trong tất cả những ngày quan trọng của các con, anh đều có mặt. Nhưng đợt vừa qua, do muốn tập trung cho chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai nên anh đã bỏ lỡ ngày lễ tốt nghiệp trung học phổ thông của con trai Colin, chỉ theo dõi từ xa.

Sau khi thu xếp công việc, ca sĩ sang Mỹ dự sinh nhật Colin kèm tặng quà là chiếc ô tô để con trai tiện đi học xa nhà. 

bangkieu-1.jpg Bằng Kiều bên mẹ và 3 con trai. 

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có 3 cậu con trai gồm: Bằng Phương (Beckham), Bằng Anh (Colin) và cậu út Bằng Trương (Kenzi). 

Nam ca sĩ cho biết, Colin là người anh yên tâm nhất trong các con vì dáng vẻ cao to, lại có đai đen võ Krav Maga nên "không sợ bị ai bắt nạt".

bangkieu-2.jpgbangkieu-3.jpg Colin - con trai của Bằng Kiều.

Các con của Bằng Kiều đều bộc lộ tài năng âm nhạc. Tuy nhiên, Colin không có sở thích ca hát dù gia đình có truyền thống nghệ thuật.

"Bất ngờ nhất là chàng trai này hát cực chất, bố với mẹ nghe xong tí ngã ngửa, thế mà bạn ấy không thích hát. Hy vọng 1-2 năm nữa con thích, mấy bố con suốt ngày hát hò um xùm loạn hết cả lên thì vui", Bằng Kiều chia sẻ.

anh-trai-1.jpg?width=150Nhạc
Không ai muốn về đội Bằng Kiều

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022