Là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz hiện nay, Dương Mịch được khen sắc vóc ngày càng trẻ trung, cuốn hút.

Dương Mịch gây ấn tượng ngay từ thời điểm mới chập chững vào nghề nhờ nhan sắc xinh đẹp, đường nét gương mặt thanh tú. Bà mẹ 1 con luôn khiến dân tình phải ghen tỵ với vóc dáng thon gọn, mảnh khảnh cùng vòng eo "con kiến" siêu nhỏ. Với chiều cao 1m68 cùng tỷ lệ cơ thể cân đối, vòng nào ra vòng nấy giúp cho Dương Mịch luôn chiếm trọn spotlight. 

duong-mich1-0911.jpg

Dương Mịch luôn lựa chọn những bộ cánh tôn lên được lợi thế hình thể. 

duong-mich2-0911.jpg

Ống kính cam thường cũng không tài nào dìm được sắc vóc "10 điểm không có nhưng" của Dương Mịch

Dù lịch trình làm việc của người đẹp 33 tuổi luôn dày đặc với khối lượng công việc khủng nhưng cô vẫn luôn rất biết cách giữ dáng. Mỗi lần xuất hiện công khai, Dương Mịch đều khiến mọi người trầm trồ kinh ngạc vì vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”.

Cô áp dụng chế độ bao gồm rất nhiều thức ăn chứa hàm lượng protein cao. Điều này sẽ giúp cơ thể no lâu và do đó sẽ hỗ trợ bổ sung đủ các dưỡng chất. Cô bật mí bí quyết của mình để có dáng vóc chuẩn trở lại như hiện nay chính là cà phê đen. Cô thường hay chạy bộ hoặc tập yoga vào buổi sáng. Cô hay uống cà phê không đường vào thời gian này. 

Không chỉ vóc dáng mà nhan sắc, làn da của cô nàng cũng luôn là tâm điểm bàn tán. Dù đã gần 40 nhưng Dương Mịch lúc nào cũng tỏa sáng. 

Vẻ đẹp mong manh với làn da căng bóng, trắng mịn của Phù Dao Hoàng hậu là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Cô cho biết da cô khá khô nên cô phải chăm sóc da với nhiều lớp dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô mang theo nhiều chai nước khi đi ra ngoài và uống nhiều nước khi có thời gian.

bi-quyet-lam-dep-cua-duong-mich-2-0827.jpeg

Làn da mịn màng hiện tại là kết quả của quá trình chăm sóc, cô thường xuyên phải di chuyển giữa các thành phố, tiếp xúc với môi trường, khí hậu khách biệt. Bởi vậy, cô thay đổi mỹ phẩm sao cho phù hợp với địa điểm mình đến. Dương Mịch còn bật mí cho khán giả nên chọn các sản phẩm chăm sóc da theo mùa.

Với Dương Mịch, sữa dưỡng và tinh chất dạng kem là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da cơ bản. Các sản phẩm này có chứa các thành phần như làm trắng và chống lão hóa. Cô còn đặc biệt mang theo để chăm sóc da trên máy bay giúp da không bị quá khô.

Thường xuyên xuất hiện với lớp trang điểm nhẹ nhàng, Dương Mịch vẫn vô cùng nổi bật bởi phong thái ngôi sao cũng nhan sắc xinh đẹp. Khuôn mặt không nếp nhăn và làn da trắng sáng của nữ diễn viên là niềm mơ ước của nhiều người. Bí quyết để tạo nên vẻ đẹp không tuổi này chính là nhờ vào lớp trang điểm tự nhiên, không quá đậm nét.

Cô chỉ trang điểm mắt bằng những tông màu nhẹ nhàng, thêm một đường kẻ mắt mảnh nhẹ. Đồng thời, cô yêu thích những màu son đỏ tạo điểm nhấn cho đôi môi tươi tắn, rạng rỡ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022