Phương Oanh

Vừa qua, Phương Oanh gây sốt khi chia sẻ ảnh khoe vóc dáng chỉ vài tháng kể từ khi trở thành "mẹ bỉm". Cô viết: "Chiếc bỉm sữa 2 tháng đã về được 57kg, hiện chỉ còn tí bụng với bắp tay nữa thì phải đợi đủ thời gian để được tập lại". Nhiều bạn bè, người hâm mộ khen ngợi nhan sắc Phương Oanh cũng như vóc dáng của cô. 

mebim1-0938.jpg

Nhiều bạn bè, người hâm mộ khen ngợi nhan sắc Phương Oanh cũng như vóc dáng của cô.

Minh Hằng

Minh Hằng cũng từng được khen nhanh chóng trở lại vóc dáng thon thả, cuốn hút sau khi sinh con. Cô cho biết đã duy trì thói quen tập luyện thể thao dài hạn. Sinh con được khoảng 2 tháng, Minh Hằng đã nhanh chóng tập luyện trở lại. 

Minh Hằng nói vui khi đã lấy lại dáng sau tám tháng sinh bé Mỡ. "Tôi đặt mục tiêu cụ thể, theo dõi tiến độ mỗi ngày. Sinh xong, tôi đã giảm 10 kg, tiếp tục duy trì cho đến nay. Nhiều lúc tôi mệt mỏi nhưng hiện có thể mỉm cười về sự cố gắng của bản thân", cô nói.

mebim2-0938.jpg

Sinh con được khoảng 2 tháng, Minh Hằng đã nhanh chóng tập luyện trở lại.

Theo Minh Hằng, cô thuộc tạng người dễ tích mỡ nên quá trình giảm cân, lấy lại dáng mất nhiều thời gian hơn và cần sự kiên trì. Sau sinh con khoảng hai tháng, cô đã trở lại tập luyện với những động tác phù hợp sức khỏe. Cô cũng tiết lộ thời gian đầu cô cũng áp lực căng thẳng nhưng hiện tại đã thoải mái hơn. 

Cô từng stress vì phải thức đêm chăm con. Tuy nhiên, bé ngày càng ngoan ngoãn nên cô đỡ vất vả. Ngoài ra, nhờ chồng động viên tinh thần, cô thoải mái về tâm lý.

Sam

Nữ diễn viên kiêm MC Sam cũng gây ấn tượng với vóc dáng thon thả, gợi cảm sau 3 tháng sinh song thai. Cô dù dễ mập sau khi sinh con nhưng lại có khả năng dáng khá nhanh. Cô không ép cân nghiêm khắc mà chỉ thuận theo tự nhiên.

mebim3-0938.jpg

Nữ diễn viên kiêm MC Sam cũng gây ấn tượng với vóc dáng thon thả, gợi cảm sau 3 tháng sinh song thai.

"Tôi đang nuôi 2 bé bằng sữa mẹ, trộm vía là mọi thứ đã vào guồng. Làm mẹ rồi, tôi mới hiểu vất vả chăm con là như thế nào. Mặc dù ở nhà vẫn có chồng, mẹ và mọi người phụ giúp nhưng do muốn tự mình chăm con nên trong những ngày mới từ bệnh viện về, có lúc tôi không làm chủ được cảm xúc. Tôi bỗng dưng rơi nước mắt, cảm thấy tủi thân dù ai cũng yêu thương mình. Thấy tôi như thế, chồng chủ động giảm bớt công việc để ở bên cạnh vợ" - Sam kể.

Nhã Phương

Nữ diễn viên Nhã Phương cũng là một trong những mỹ nhân Việt nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. 

mebim4-0938.jpg

Nhã Phương cũng về dáng nhanh chóng sau khi sinh con thứ hai.

“Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, nhưng lo gì thì lo cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân mình nhé, thương yêu ngút ngàn...”, Nhã Phương từng nhắn nhủ tới chị em phụ nữ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022