Theo QQ, người nhà của Trương Hồng Giai (nghệ danh Bberryz) xác nhận thông tin nữ ca sĩ qua đời. Họ thông báo tin buồn đến bạn bè, khán giả. 

truogn-hong-giai-1.jpegtruogn-hong-giai-2.jpegNữ ca sĩ qua đời ở tuổi 21. 

Trương Hồng Giai mất do bị bạn trai sát hại vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2. Mọi thông tin được giấu kín cho đến khi gia đình phát hiện cô qua đời 2 tuần sau đó. 

Người thân của nữ ca sĩ sốc, bàng hoàng khi nhận tin dữ. Anh trai của cô gọi đây là "một biến cố không thể tưởng tượng".

Họ lo chu toàn lễ tang và giữ im lặng suốt nhiều tháng qua. Khi một số người liên tục thắc mắc về chuyện của nữ ca sĩ, gia đình mới quyết định chia sẻ. 

“Chúng tôi rất đau lòng khi phải thông báo tin này. Mong mọi người tôn trọng người đã khuất và gia đình. Xin đừng suy đoán lung tung, hãy để Hồng Giai ra đi được thanh thản”, người nhà nói. 

Bài đăng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của nữ ca sĩ. Nhiều người bày tỏ thương xót, cầu nguyện cô sớm siêu thoát. 

Một nguồn tin tiết lộ bạn trai của nữ ca sĩ đã bị cảnh sát bắt giữ. Người này thừa nhận tội ác và đang bị tạm giam chờ xét xử. Nguyên nhân chi tiết vụ án được giữ kín do yêu cầu từ phía gia đình Trương Hồng Giai. 

truogn-hong-giai-3.jpegtruogn-hong-giai-4.jpegTrương Hồng Giai nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh xắn, giọng hát tình cảm. 

Trương Hồng Giai sinh năm 2003, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ giọng hát tình cảm, nhẹ nhàng. Cô phát hành một số đĩa đơn, thu hút hàng triệu lượt nghe. Đầu năm 2023, cô phát hành ca khúc Hoa đào không cần nở và được khán giả đón nhận.

Trước khi rẽ hướng âm nhạc, Hồng Giai từng theo học tại Đại học Tài chính và Kinh tế Lan Châu (Trung Quốc). Dù hoạt động nghệ thuật, ca sĩ có đời tư kín tiếng. Cô từng tiết lộ có bạn trai nhưng chưa bao giờ công khai danh tính người này.

Jason.jpg?width=150Nhạc
Nam ca sĩ qua đời tuổi 43 do đau tim

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022