Sắc son berry 

Son berry đang “oanh tạc” trong layout makeup của các “bóng hồng” đình đám. Không như ác màu đỏ chót truyền thống hay trầm ấm như nâu đất, màu berry là sự hòa quyện giữa sắc độ đậm và tươi tắn. Đây cũng là đặc điểm giúp sắc son này phù hợp với mọi tông da dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính, trẻ trung đến thanh lịch, cổ điển. Không chỉ là lựa chọn hoàn hảo vào dịp Thu – Đông, màu berry còn hứa hẹn tạo nên xu hướng của mùa mốt năm nay. 

lamdep1-0813.jpg

Son berry đang “oanh tạc” trong layout makeup của các “bóng hồng” đình đám.

Tóc rối

Kiểu tóc rối lấy cảm hứng từ phong cách làm đẹp vào thập niên 1970 đang trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này mang đên tinh thần phóng khoáng và tự do đặc trưng của của phong cách Bohemian. Sự xuất hiện của mẫu tóc rối tại Tuần lễ Thời trang kết hợp cùng các outfit mang hơi hướng hiện đại, phá cách và là cách làm đẹp trong những năm 70. Tạo hình tóc rối được ưa chuộng trên khắp đường phố New York trong Tuần lễ Thời trang.

lamdep2-0813.jpg

Kiểu tóc rối lấy cảm hứng từ phong cách làm đẹp vào thập niên 1970 đang trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Móng tay tối giản

Kiểu móng tay “mannequin manicures” với màu sắc nhã nhặn hơn như nude, be… là xu hướng làm móng hướng đến vẻ đẹp chỉn chu, tự nhiên, thanh lịch Ngoài ra, kiểu nail này cũng được “bóng hồng” đình đám là Margot Robbie và Kylie Jenner ưu ái “diện” trong mọi dịp.

lamdep3-0813.jpg

Kiểu nail này cũng được “bóng hồng” đình đám là Margot Robbie và Kylie Jenner ưu ái “diện” trong mọi dịp.

Trang điểm cổ điển

Lối trang điểm tông xám khói lấy cảm hứng từ thập niên 90 là xu hướng làm đẹp cổ điển pha trộn cùng tinh thần hiện đại, thông qua các gam màu sáng tạo và độc đáo. Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang, các chuyên gia trang điểm đã khéo léo “nhấn nhá” đôi môi với màu tro tông lạnh, mang lại diện mạo cá tính phù hợp gu thẩm mỹ của các bộ sưu tập thời trang trên sàn diễn.

lamdep4-0813.jpg

Lối trang điểm tông xám khói lấy cảm hứng từ thập niên 90 là xu hướng làm đẹp cổ điển pha trộn cùng tinh thần hiện đại

Lối makeup trừu tượng 

Lối makeup trừu tượng và mang tính nghệ thuật cao tạo ấn tượng khi kết hợp nhiều gam màu đối lập như neon, bạc, đồng… để tạo sự tương phản và hiệu ứng thị giác sống động. Nhờ sự phá cách này, layout makeup kiểu Avant-Garde đã trở thành tâm điểm trên sàn diễn mùa New York Fashion Week vừa qua.

lamdep5-0813.jpg

Lối makeup trừu tượng và mang tính nghệ thuật cao tạo ấn tượng khi kết hợp nhiều gam màu đối lập như neon, bạc, đồng

Phấn má màu đất sẻ

Màu đất sét, thường pha trộn giữa nâu, cam và hồng nhạt, mang sắc độ ấm nhẹ nhàng nên rất phù hợp với các cô nàng sở hữu làn da ngăm. Không chỉ giúp tô điểm sắc diện cuốn hút và có chiều sâu hơn, màu phấn má này còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách makeup.

lamdep6-0813.jpg

Màu đất sét, thường pha trộn giữa nâu, cam và hồng nhạt, mang sắc độ ấm nhẹ nhàng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022