Đại diện đơn vị cho biết nhiều người bước vào tuổi trung niên đã bị mất ít nhất một răng và có thể tiếp tục mất thêm. Do đó, nhu cầu trồng răng là cần thiết. Khi đến trồng răng Implant tại Dr. Care - nha khoa chuyên sâu cho người trung niên, khách hàng được bác sĩ răng hàm mặt, chuyên gia trong lĩnh vực trực tiếp thăm khám và điều trị.

Đội ngũ bác sĩ tại đây tốt nghiệp khoa Răng hàm mặt tại trường Đại học Y dược TP HCM, thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao tay nghề, hội thảo chuyên ngành uy tín trong nước và quốc tế (HIDEC, ITI...) tại các quốc gia phát triển mạnh về y tế như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore... Đội ngũ bác sĩ, phụ tá thấu hiểu tâm lý, bệnh lý, sức khỏe toàn thân của khách hàng trung niên. Vì vậy, phòng khám ứng dụng liệu pháp trồng răng không đau giúp khách hàng thoải mái, nhẹ nhàng trong suốt quá trình thực hiện.

image001-5797-1721902853.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_uVfpHQIsQueP3-CJLkYLg

Đội ngũ y bác sĩ tại Dr. Care giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo, cập nhật các công nghệ y khoa mới. Ảnh: Dr. Care

Dr. Care luôn tạo điều kiện để các bác sĩ được tham dự những khóa đào tạo tay nghề trồng răng Implant chất lượng quốc tế từ những chuyên gia hàng đầu thế giới. Đội ngũ chuyên gia tại đơn vị đã thực hiện thành công hơn 3.000 ca trồng răng Implant cho người trung niên, cả những ca phức tạp (mất răng lâu năm, mất nhiều răng do viêm nha chu nặng, mất hết răng do tuổi tác, các trường hợp có bệnh cao huyết áp, tiểu đường...).

Khi người dân có nhu cầu trồng răng Implant các bác sĩ sẽ ứng dụng máy cắm Implant Nobel, quá trình thực hiện cấy ghép Implant số hóa dựa trên dữ liệu chi tiết từ chụp X-quang Conebeam CT 3D và máy scan trong miệng 3D Trios. Điều này nhằm thiết kế máng định vị, lên mô phỏng, tính toán vị trí cắm Implant chính xác, giúp khách hàng thấy được kết quả trước khi điều trị. Dr. Care ứng dụng hệ thống PIC, máy Scan 3D số hóa việc lấy dấu răng trong điều trị Implant toàn hàm và rút ngắn thời gian phục hình, giúp khách hàng có răng lắp sớm chỉ sau 24 giờ đặt trụ.

Tất cả vật liệu y tế tại Dr. Care đều được cấp phép bởi Sở Y tế TP HCM, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, kiểm định chất lượng, đạt các chứng nhận như FDA Mỹ, CE châu Âu có mức độ tích hợp xương tốt và tuổi thọ cao. Hay chứng nhận chất lượng GCR (Mỹ) và ISO 9001:2015 (Vương quốc Anh) đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn cao về y khoa. Các trụ Implant, phôi sứ được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc... Khách hàng sẽ nhận được hộp, tem Implant, thẻ bảo hành kèm theo hợp đồng điều trị để đảm bảo trung thực về xuất xứ.

image003-1721980176-2082-1721983760.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HTNzBUHLg1yTYUF_AiDE1g

Hệ thống trang thiết bị hiện đại được Dr. Care ứng dụng trong quá trình điều trị cho khách hàng. Ảnh: Dr. Care

Bên cạnh đó, Dr. Care còn đầu tư phòng tiệt khuẩn vận hành theo tiêu chuẩn một chiều qua 4 khu: khu bẩn, khu sạch, tiệt khuẩn, lưu trữ với đầy đủ máy móc hiện đại. Phòng tiệt khuẩn luôn có nhân sự chuyên trách thực hiện đúng quy trình, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng, phòng tránh nguy cơ bị lây nhiễm chéo các bệnh như: viêm gan, tay chân miệng.... hoặc mắc các bệnh lây qua đường máu và nước bọt trong quá trình điều trị.

Tại đây, quy trình trồng răng Implant luôn diễn ra theo trình tự rõ ràng, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian. Phòng khám có lộ trình điều trị cho từng tình trạng mất răng riêng biệt, hạn chế tối đa biến chứng. Kế hoạch cắm Implant được hoạch định sẵn, thực hiện cắm với máng hướng dẫn phẫu thuật nhanh chóng, chính xác đến 98%. Quá trình thực hiện đạt được chính xác vị trí Implant như kế hoạch ban đầu, phục hồi răng sứ trên Implant giống như răng thật. Khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn nhờ hệ thống báo động khi đến gần cấu trúc giải phẫu quan trọng. Kế hoạch trồng răng được thực hiện đơn giản, phù hợp lịch trình từng khách hàng.

image005-1721980303-9318-1721983760.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4ToKIGN60izdjRxYwIAQSg

Khách hàng 65 tuổi, điều trị trồng răng Implant toàn hàm All on - 6 và All on - 4 phục hồi mất răng ở cả hai hàm tại Dr. Care. Ảnh: Dr. Care

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong những điểm giúp Dr. Care thu hút khách hàng. Phòng khám nha khoa hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn cho khách kiều bào khi đến Việt Nam, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo giá cả. Khách hàng ở xa được thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị online khi gửi hình ảnh chụp X-quang, chụp trong miệng cho nha khoa.

Như Ý

Dr. Care - Implant Clinic: Website: https://drcareimplant.com/. Hỗ trợ tư vấn, báo giá 24/7: 0937 408 910.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022