BTV Mai Ngọc được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da căng mọng. Mỗi lần xuất hiện trước khán giả, nữ BTV thời sự luôn xinh đẹp và ngọt ngào. Cô bật mí cô vẫn luôn duy trì thói quen làm đẹp, chăm sóc da mỗi ngày. 

Uống vitamin C

Mai Ngọc bật mí cô vẫn luôn duy trì thói quen uống 1 viên vitamin C mỗi ngày. Mai Ngọc sẽ uống xuyên suốt 3 tháng và nghỉ 1 tháng, sau đó lại tiếp tục thói quen này.

Ngoài việc bôi kem chống nắng và che chắn đầy đủ, uống 1 viên vitamin C mỗi ngày còn giúp Mai Ngọc tăng "sức đề kháng" cho làn da. Khả năng chống oxy hóa mạnh của vitamin C có thể bảo vệ làn da, chống lại các tổn thương do tia UV gây ra.

maingo-0914.jpg

Là một MC, BTV truyền hình, Mai Ngọc rất chú trọng đến vấn đề làm đẹp, giữ dáng

Vitamin C còn điều chỉnh quá trình tổng hợp các protein collagen đóng vai trò củng cố cấu trúc của làn da. Lúc này, vitamin C đóng góp một vai trò trong quá trình hydroxyl hóa các phân tử collagen, cần thiết cho sự ổn định ngoại bào và hỗ trợ lớp biểu bì.

Tập luyện thể thao đều đặn 7 ngày/tuần

Ngoài thời gian làm việc, mỗi ngày Mai Ngọc đều cố gắng duy trì tập thể thao đều đặn. Cùng với việc tập gym, pilates, Mai Ngọc còn kết hợp chạy bộ để đốt mỡ toàn thân. Mỗi ngày cô dành khoảng 55 phút để chạy bộ, mỗi ngày cố gắng chạy tầm 5km để giảm lượng mỡ thừa tích tụ nhiều nhất có thể.

Dùng các sản phẩm lành tính

Chị em nên sử dụng các sản phẩm lành tính, có nguồn gốc từ tự nhiên, kết hợp với các bước chăm sóc tối giản.

Thời gian gần đây, mỹ phẩm thuần chay ngày càng được ưa chuộng vì chúng không chứa các thành phần động vật, không được thử nghiệm trên động vật, và thường được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không gây hại cho da.

maingoc2-0915.jpg

Hơn một thập kỷ qua, Mai Ngọc giữ thói quen như vậy nên ở tuổi 34, làn da của cô vẫn trẻ khỏe và sáng mịn.

Áp dụng quy trình chăm sóc da đầy đủ

Buổi tối, trước khi đi ngủ, cô đắp mặt nạ tinh chất vàng, làm săn chắc da và cải thiện nếp nhăn, mặt nạ chống nắng nâng cơ, mặt nạ mắt.

Tiếp đó là sử dụng sản phẩm tinh chất dưỡng da mỏng nhẹ giúp thấm hút tốt, mịn màng, không bí rít da, đồng thời giúp cân bằng độ ẩm, làm mát da.

Mai Ngọc cũng áp dụng phương pháp chăm sóc da cơ bản, tối giản. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn skincare nhưng có ít thời gian chăm sóc, công việc quá bận rộn mà vẫn sở hữu một làn da khỏe mạnh và tự nhiên.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022