Tối 15/7, CEO Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam lấy lý do họp gấp để tổ chức buổi chào đón long trọng cho Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 Phạm Tuấn Ngọc, Á vương 1 Võ Minh Toại và Á vương 2 Đinh Ta Bi.

Trải qua một ngày làm việc với lịch trình dày đặc từ media tour đến trả quyền lợi Nhà tài trợ, Top 3 Mr World Vietnam 2024 rất năng lượng khi hát theo những giai điệu quen thuộc của ca khúc chào đón “Khát vọng tuổi trẻ".

Nam vương Phạm Tuấn Ngọc đón cùng lúc niềm vui kép khi trở thành thành viên của gia đình Sen Vàng. Đặc biệt, anh còn được tổ chức sinh nhật bất ngờ. Trước thềm chung kết, Phạm Tuấn Ngọc cũng từng được BTC Mr World Vietnam 2024 làm điều này. 

_gkm0335_1.jpg
Nam vương Phạm Tuấn Ngọc xúc động khi được tổ chức sinh nhật

“Ngày này năm trước tôi vẫn đang đi làm và không chia sẻ điều gì trong ngày sinh nhật. Hôm nay được mọi người quan tâm tổ chức sinh nhật, khoảnh khắc này rất trọn vẹn. Đây là gia đình thứ hai của tôi", Phạm Tuấn Ngọc rưng rưng phát biểu trong xúc động.

“Tham dự Mr World Vietnam là một quyết định đúng đắn nếu không giờ tôi đang làm giáo viên dạy tiếng Anh. Trải nghiệm vừa rồi là một kỷ niệm đáng nhớ và giúp tôi rút ra được nhiều bài học ý nghĩa. Cảm ơn anh Nam, chị Dung đã tạo ra cuộc thi. Tôi rất vui và hạnh phúc khi có gia đình thứ hai", Á vương 1 Võ Minh Toại chia sẻ trong buổi chào đón.

“Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi. Bước vào Sen Vàng rất ấm cúng như một gia đình thứ hai. Tôi rất vui và không còn thấy buồn nữa. Nếu không tham gia Mr World Vietnam chắc tôi đang học bài ở đâu đó hay tập thể dục. Cuộc sống của tôi giờ vui hơn, có người để nói chuyện, không phải một mình nữa”, Đinh Ta Bi chia sẻ trong buổi chào đón. 

Ngay sau khi đăng quang, Phạm Tuấn Ngọc cùng với 2 Á vương bận rộn với lịch trình media tour. Top 3 Mr World Vietnam 2024 chiếm được cảm tình của công chúng vì không chỉ điển trai, học thức, tài năng mà còn có tấm lòng nhân ái. Trải lòng sau đăng quang, Top 3 Mr World Vietnam 2024 chứng tỏ mình là những chàng trai ấm áp, có hiếu khi gửi lời cảm ơn công sinh thành của ba mẹ.

_gkm8795_1.jpg
Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 Phạm Tuấn Ngọc, Á vương 1 Võ Minh Toại và Á vương 2 Đinh Ta Bi

“Tuấn Ngọc xin tri ân và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến gia đình, những người thân đã luôn sát cánh, động viên và cổ vũ mình trong suốt hành trình chinh phục Mr World Vietnam 2024. Mang theo sứ mệnh cao cả của Nam vương Thế giới Việt Nam 2024, tôi mong lan toả được nguồn năng lượng tích cực, giá trị sống tốt đẹp đến với mọi người”, anh chia sẻ.

 “Minh Toại gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình vì đã là nguồn động lực vô bờ bến, luôn tin tưởng, ủng hộ con trên mọi bước đường. Bố mẹ chính là những người thầy đầu tiên, dìu dắt và định hướng cho Minh Toại những giá trị sống tốt đẹp, khơi dậy trong con niềm đam mê và lòng trắc ẩn để theo đuổi ước mơ của mình.

gd_minh_toai_tuan_ngoc_chup_anh_1.jpg

BTC tiếp tục dành tặng món quà bất ngờ là tạo điều kiện để các bạn đi ăn tối cùng người thân. Tiếc là mẹ của bác sĩ đa khoa có việc gấp nên không thể góp mặt trong buổi ăn tối.

“Mẹ chúc con mọi sự như ý và cống hiến cho cộng đồng xã hội thật tốt”, mẹ Tuấn Ngọc nhắn nhủ cho con trai trong buổi tiệc.

Sau khi đăng quang, Top 3 Mr World Vietnam 2024 trở lại cuộc sống bình thường, tiếp tục việc học và tham gia các hoạt động từ thiện, cộng đồng theo sự sắp xếp của công ty chủ quản. 

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022