Phụ nữ Pháp không chỉ là sách mẫu mặc đẹp mà cách làm đẹp của họ cũng được nhiều chị em học hỏi. Họ có vô vàn cách tạo kiểu tóc sành điệu, cuốn hút. Thay vì xõa tóc thường xuyên, phụ nữ Pháp thường tạo sự mới mẻ cho nhan sắc với tóc buộc. Chị em nên tham khảo 5 cách buộc tóc chuẩn nàng thơ sau đây của phụ nữ Pháp.

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng, năng động. Chị em nào yêu thích sự trẻ trung có thể áp dụng kiểu tóc buộc cao. Muốn vẻ ngoài thêm dịu dàng và thanh lịch, tóc buộc thấp là lựa chọn đáng tham khảo. Phụ nữ Pháp thường nhấn nhá cho kiểu tóc buộc thấp một chiếc khăn mảnh. Món phụ kiện này giúp cả nhan sắc lẫn phong cách thêm long lanh, nổi bật. 

kieu-toc14-0858.jpg

Muốn vẻ ngoài thêm dịu dàng và thanh lịch, tóc buộc thấp là lựa chọn đáng tham khảo.

Tóc tết

Các cô nàng Pháp áp dụng thường có độ rối nhẹ, điều này giúp "hack" tuổi hiệu quả và tạo độ dày dặn cho mái tóc. Kiểu tóc này giúp set váy hai dây, váy hoa hay áo hai dây + quần short trở nên xinh tươi, cuốn hút hơn. Chị em càng có thêm lý do để áp dụng kiểu tóc này thường xuyên trong mùa hè.

kieu-toc5-0858.jpg

Các cô nàng Pháp áp dụng thường có độ rối nhẹ, điều này giúp "hack" tuổi hiệu quả

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua luôn được yêu thích trong mùa hè giúp gương mặt thêm nhỏ gọn, thanh thoát. Tóc kẹp càng cua cũng không tiêu tốn của chị em nhiều thời gian. Các nàng sẽ có ngay diện mạo xinh tươi. Gái Pháp cũng rất yêu thích kiểu tóc này. Các chị em có thể tăng thêm sự nổi bật cho nhan sắc bằng cách đeo khuyên tai tròn như phụ nữ Pháp.

kieu-toc2-0858.jpg

Tóc kẹp càng cua luôn được yêu thích trong mùa hè giúp gương mặt thêm nhỏ gọn

Tóc búi

Tóc búi là kiểu tóc rất gọn mát đặc biệt phụ nữ Pháp lăng xê kiểu búi messy vì phiên bản này trẻ trung, hiện đại hơn so với tóc búi quá trau chuốt. Bên cạnh đó, phụ nữ Pháp còn tạo phồng phần tóc quanh đỉnh đầu để tổng thể mái tóc có độ dày dặn. Tóc búi không chỉ phù hợp để áp dụng khi diện váy mà còn là lựa chọn lý tưởng nếu chị em mặc áo thun + quần jeans hay áo sơ mi và quần âu thanh lịch.

kieu-toc3-0858.jpg

Tóc búi là kiểu tóc rất gọn mát đặc biệt phụ nữ Pháp lăng xê kiểu búi messy

Tóc buộc nửa

Chị em hãy áp dụng kiểu tóc buộc nửa mang đậm nét nữ tính, giúp diện mạo thêm nổi bật, yêu kiều này. Gái Pháp có một tuyệt chiêu đó là họ không buộc quá chặt tóc mà tạoo hiệu ứng rối nhẹ cho tóc để vẻ ngoài có sự phóng khoáng, trẻ trung. Ngoài ra, phụ nữ Pháp còn cố định mái tóc bằng các món phụ kiện nổi bật như kẹp hoa sứ, khăn lụa... tất cả đều làm cho mái tóc trở nên nổi bật. 

kieu-toc1-0858.jpg

Chị em hãy áp dụng kiểu tóc buộc nửa mang đậm nét nữ tính, giúp diện mạo thêm nổi bật

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022