Vùng bụng dưới là nơi khó giảm cân nhất, nếu không vận động sẽ dần to ra và mỡ sẽ tích tụ ở vùng bụng dưới. Bài tập giảm béo tại nhà cực kỳ đơn giản của HLV Momomi ở Nhật Bản chỉ cần áp dụng chăm chỉ mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì. 

Động tác 1: Gập bụng và nâng chân

Động tác này có thể giải quyết tình trạng đau mỏi, cũng rất hữu ích cho việc giảm béo vùng bụng dưới. Dùng khuỷu tay chống đỡ cơ thể, gập đầu gối và nhấc chân lên, sau đó hạ chân xuống nhưng không chạm thảm, rồi nâng lên, thực hiện đều đặn trong 30 giây.

dongtac1-0841.jpg

Động tác này có thể giải quyết tình trạng đau mỏi, cũng rất hữu ích cho việc giảm béo vùng bụng dưới.

Động tác 2: Đạp xe

Giữ khuỷu tay của bạn trên mặt đất và tập trung vào phần thân dưới, sau đó nhấc chân lên và đạp như thể bạn đang đi xe đạp, đạp từ từ và duỗi về phía trước.

dongtac2-0841.jpg

Giữ khuỷu tay của bạn trên mặt đất và tập trung vào phần thân dưới

Động tác 3: Nâng chân bắt chéo

Động tác này đặc biệt giúp tác động vào vùng cơ đùi trong. Giữ hai tay trên mặt đất, nhấc chân lên 45 độ và lặp lại động tác vung chân chéo trong 30 giây.

dongtac3-0841.jpg

Động tác này đặc biệt giúp tác động vào vùng cơ đùi trong

Động tác 4: Gập bụng luân phiên

Một vài động tác đầu tiên có thể giúp làm nóng và kích hoạt cơ bụng. Đầu tiên giơ 2 tay ra sau, giữ lưng sát đất và để chân chạm đất, sau đó dùng sức của bụng nâng phần thân trên lên, đồng thời co từng đầu gối sát vào ngực.

dongtac4-0841.jpg

Một vài động tác đầu tiên có thể giúp làm nóng và kích hoạt cơ bụng.

Động tác 5: Nâng chân luân phiên

Ở động tác này, giữ nguyên phần thân trên nằm trên mặt đất, sau đó nâng từng chân lên sao cho chân tạo với cơ thể góc 90 độ, hãy lần lượt nâng 2 chân trong vòng 30 giây.

dongtac5-0841.jpg

Giữ nguyên phần thân trên nằm trên mặt đất, sau đó nâng từng chân lên.

Động tác 6: gập chân thẳng

Giữ phần thân trên sát mặt đất, giơ hai tay thẳng ra sau và giơ hai chân lên. Dùng cơ bụng để điều khiển cơ thể, nâng tay và chân sao cho tay chạm đầu gối, hạ chân xuống rồi nâng cao cho đến khi đầu gối chạm tay thì trở về vị trí ban đầu.

dongtac6-0841.jpg

Giữ phần thân trên sát mặt đất, giơ hai tay thẳng ra sau và giơ hai chân lên.

Động tác 7: Cross Climbers

Bắt đầu plank với cả hai tay và chân trên mặt đất. Di chuyển chân phải sang bên trái ngực, sau đó di chuyển chân trái sang bên phải ngực.

dongtac7-0841.jpg

Bắt đầu plank với cả hai tay và chân trên mặt đất.

Động tác 8: Plank

Để khuỷu tay vuông góc với vai, vai và hông tạo thành một đường thẳng. Giữ tư thế này trong 30 giây.

HLV cho rằng bạnên kết hợp bài tập với chế độ ăn uống khoa học, hạn chế thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, calo và tăng cường rau xanh, trái cây. Uống đủ nước mỗi ngày. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022