Chung kết Mr World Vietnam - Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 đã diễn ra tối 13/7 tại TPHCM với chiến thắng thuộc về thí sinh Phạm Tuấn Ngọc. Người mẫu Minh Toại được trao danh hiệu Á vương 1.

Trong chung kết, người mẫu Anh Thư tới sân khấu để cổ vũ cho Minh Toại. Anh là học trò của Anh Thư tại một show truyền hình thực tế.

Sau đêm chung kết, những đoạn video ghi lại cảnh Anh Thư cổ vũ cho Minh Toại gây chú ý trên mạng xã hội. Trong clip, Anh Thư liên tục nhảy, hò hét, thể hiện sự sung sướng vì học trò đạt danh hiệu cao tại cuộc thi.

anh-thu-1.jpganh-thu-2.jpgAnh Thư lên tiếng về việc cổ vũ cho học trò Minh Toại trong chung kết Mr World Vietnam 2024.

Hành động cổ vũ của Anh Thư gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét cô thể hiện cảm xúc thái quá, lố lăng. Nhưng cũng có ý kiến bảo vệ Anh Thư, cho rằng cô yêu quý học trò và mỗi người có một cách thể hiện cảm xúc riêng.

Trước những tranh cãi, Anh Thư đã lên tiếng. Cô viết: "Mấy người mắc cười nhỉ? Mỗi người mỗi cá tính, sao bắt người khác phải thể hiện cảm xúc giống như mình. Sống cứ phải làm hài lòng người khác mới được hay sao. Phải như khuôn mẫu nhỉ? Tức cười. Bớt đánh giá lại. Tôi thích vui là phải thực sự vui. Buồn phải thực sự buồn. Cảm xúc mà cứ lỡ cỡ, dồn nén, không dám thể hiện. Vui không dám cười, buồn không dám khóc. Vô cảm mãi nên quen".

Anh Thư là người mẫu nổi tiếng những năm 2000, cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà. Những năm gần đây, cô trở lại showbiz trong vai trò mentor, giám khảo các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp gây ấn tượng khi xây dựng hình ảnh táo bạo, nóng bỏng ở tuổi tứ tuần.

Anh Thư được biết đến với cá tính mạnh, thẳng thắn. Trước đó, cô từng nhiều lần đáp trả những bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội.

Khi bị một khán giả chê ăn mặc hở hang, lố lăng khi tham dự một show diễn, Anh Thư viết: "Họ bảo tôi sắp làm bà nội mà còn ăn mặc hở hang. Là nếu mình làm bà nội thì phải khép nép lại đúng không?".

Mr World Vietnam lần đầu được tổ chức, khởi động hồi tháng 4, nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam thi Mr World - Nam vương Thế giới 2024, tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9. Ban giám khảo Mr World Vietnam 2024 gồm Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Lê Hoàng Phương, diễn viên Minh Tiệp, người mẫu Hồ Đức Vĩnh.

vietnam-international-fashion-week-ava.jpg?width=150Sao Việt
Lê Hoàng Phương gợi cảm sau khi vừa thắng kiện, Anh Thư hở bạo

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022