Vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia sự kiện với bộ váy cúp ngực màu hồng Haute Couture của thương hiệu ArdAzAei. Ngay lập tức cácc từ khóa liên quan tới nhan sắc và sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề hot. Đặc biệt nhan sắc và làn da của cô phát sáng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. 

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là nữ diễn viên nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo nhất giới giải trí Hoa ngữ. Cô là đại diện toàn cầu của gần 10 thương hiệu lớn, cùng với đó là hơn 20 nhãn hàng khác hợp tác. 

dichlenhietba-0859.jpg

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình xôn xao.

1720919473-dich-le-nhiet-ba9-9049-width1966height2621-0900.jpg

Mỹ nhân Tân Cương xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo trong sự kiện

Để có được nhan sắc xinh đẹp và luôn tỏa sáng mỗi lần xuất hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn có những bí quyết riêng của mình. 

1. Bôi lại kem chống nắng sau 2 – 3h

Kem chống nắng là điều cơ bản giúp làn da láng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa nên cô chú trọng chuyện chống nắng. Đặc biệt cô duy trì thói quen chịu khó thoa lại kem sau mỗi 2 – 3h để giúp tạo lớp màng bảo vệ da hoàn hảo, tránh da bị tổn hại. Với những ngày bận rộn, cô sẽ dùng các sản phẩm chống nắng dạng xịt hoặc cushion để dặm lại kem.

dichlenhietba1-0729.jpg

Kem chống nắng là điều cơ bản giúp làn da láng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa

2. Dưỡng ẩm và đắp mặt nạ đều đặn

Trong giới giải trí, ngoài biệt tài ăn khỏe, Địch Lệ Nhiệt Ba còn nổi tiếng là một kẻ cuồng đắp mặt nạ.

Cô nàng rất thích đắp mặt nạ và có thể đắp mỗi ngày mà không cảm thấy chán. Đây cũng chính là bí quyết duy trì độ ẩm và sự căng bóng cho da mặt của nàng "Phượng Cửu".

Theo lịch hàng ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đắp mặt nạ 3 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy, thêm một cái trước khi trang điểm và một cái nữa sau khi tẩy trang vào ban đêm. Vốn công việc hàng ngày cũng khá bận rộn nên "Địch béo" còn tranh thủ đắp mặt nạ cả lúc đi mua sắm.

dichlenhietba2-0729.jpg

Địch Lệ Nhiệt Ba còn nổi tiếng là một kẻ cuồng đắp mặt nạ.

3. Rửa mặt bằng sữa

Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi tẩy trang và dùng sữa rửa mặt có thể dùng thêm 1 chút sữa tươi, massage đều quanh mặt theo hình tròn rồi rửa sạch lại với nước. Nếu áp dụng phương pháp này thì bạn nên theo dõi kỹ và dừng sử dụng nếu da gặp vấn đề mụn li ti hoặc mẩn đỏ.

4. Ăn uống khoa học

Thói quen vào mỗi sáng của "Ba béo" chính là uống một ly sữa tươi để duy trì sự mềm mịn, trắng hồng cho da mặt.

Các bữa ăn hàng ngày của Địch Lệ Nhiệt Ba đều có chứa nhiều loại trái cây và rau củ nên giúp cô nàng có thêm nhiều vitamin, kali và chất xơ để thải độc cơ thể.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022