Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08) 

Nhắc đến các cụm từ như kiêu ngạo, tự hào, lãnh đạo, hiếu thắng, tự tôn, không một cung hoàng đạo nào đủ tự tin giơ tay nhận ngoài Sư Tử. Leo sinh ra đã là một kẻ kiêu ngạo và có cái tôi lớn nhất trong tất cả 12 cung hoàng đạo.

Những người thuộc cung Sư Tử có tính tự lập cực cao, có tố chất đứng đầu và rất năng động. Chính vì vậy, Sư Tử có xu hướng sống nghiêng về chủ nghĩa cá nhân, luôn đề cao cái tôi của bản thân và đôi khi dễ dàng xem thường lời người khác nói.

Sư Tử là một người nồng nhiệt. Yêu hết mình, và chia tay cũng… hết tình, vô cùng lạnh nhạt phũ phàng. Bởi cái tôi quá lớn nên Sư Tử không cho phép mình yếu đuối trước mặt bất kì ai dù có bị làm cho tổn thương sâu sắc đi chăng nữa.

cung-hoang-dao1-1721102287697634625263.jpg

Những người thuộc cung Sư Tử có tính tự lập cực cao, có tố chất đứng đầu. Ảnh minh họa

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/01) 

Ma Kết là những kẻ cuồng công việc và khá hài lòng với sự nghiệp tiền đồ của mình, họ ngạo mạn với tài năng của mình, từ tố chất lãnh đạo cho đến việc tự lập.

Bên cạnh đó, Ma Kết sống nội tâm, ít thể hiện cảm xúc thật của bản thân nên nếu chỉ nhìn về bề ngoài một phương diện nào đó, hầu như nhiều người sẽ nhận xét Ma Kết trông lạnh lùng và khó gần.

Bởi vì trong đầu Ma Kết luôn có sự tính toán trong công việc và đòi hỏi khá cao trong công việc. Họ thận trọng và nghiêm túc nên trước khi bắt tay vào làm việc, Ma Kết luôn tính trước tính sau và thường thu về hiệu quả rất cao.

Hơn nữa, Ma Kết có cái tính "cãi bướng", họ đã coi một điều là đúng thì sống chết gì vẫn không nhận mình sai, kể cả công việc có đôi phần trắc trở thì họ vẫn bắt người khác sửa lại từ đầu.

Đương nhiên họ sẽ ngạo mạn cho rằng mình đòi hỏi sự hoàn hảo cao nên mọi thứ cần phải được chỉn chu mà không biết rằng lỗi đó ngay từ đầu là ở mình. Mọi người góp ý thì nghe nhưng sẽ lọt từ tai này sang tai kia và bản thân nhất định sẽ không bận tâm mà sửa đổi.

Kim Ngưu - Taurus (20/04 - 20/05) 

Kim Ngưu là những người bướng bỉnh cứng đầu và khá kiêu ngạo. Họ hay lấy kiến thức họ có ra để khoe khoang với mọi người xung quanh. Họ rất ngạo nghễ và cho rằng chẳng ai có kiến thức, hiểu biết nhiều như mình.

Bên cạnh đó, với sự nhạy bén, trí thông minh của mình, họ sẽ không chấp nhận để những gì mình làm vuột vào tay kẻ khác. Họ tự tin cho rằng, mình chính là một trong những người tài giỏi nhất, biết tuốt mọi thứ và có quyền lực nhất trong xã hội này.

Bọ Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Sinh ra ngay cạnh chòm sao Thiên Bình nên dường như Bọ Cạp chịu ảnh hưởng không nhỏ cái tính do dự của Cân. Những người sinh ra dưới cung này thường rất có thiện chí tiếp nhận quan điểm, ý kiến của mọi người xung quanh nhưng cuối cùng chính những suy nghĩ của cá nhân họ lại đưa mọi thứ quay về vạch xuất phát. Đây rõ ràng là biểu hiện của một kẻ có cái tôi quá lớn.

Vốn là một cung hoàng đạo sống lí trí và mạnh mẽ, Bọ Cạp có một "tính xấu" là muốn kiểm soát người khác nhưng nhất định vùng vẫy không cho người khác kiểm soát mình.

Hệ quả của cái tôi lúc nào cũng "cao hơn đầu" của Bọ Cạp là bạn rất khó để tin tưởng người khác, luôn hoài nghi mọi thứ trừ bản thân và những gì bạn tự mình kiểm chứng. Chính vì điều này mà Bọ Cạp trong mắt mọi người luôn có một luồng kiêu hãnh và khó gần bao quanh.

cung-hoang-dao2-1721102287703141218410.jpg

Hệ quả của cái tôi lúc nào cũng "cao hơn đầu" của Bọ Cạp là bạn rất khó để tin tưởng người khác, luôn hoài nghi mọi thứ trừ bản thân và những gì bạn tự mình kiểm chứng. Ảnh minh họa

Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04) 

Bản thân Bạch Dương mang trong mình vẻ ngoài tự tin đến mức ngạo mạn, họ khá sĩ diện và sở hữu cái tôi khá lớn. Họ luôn muốn làm chủ trong bất kì tình huống nào, trong công việc lẫn tình cảm, họ muốn mình là người có quyền quyết định và làm theo bản năng.

Người như Bạch Dương sẽ chẳng bao giờ chịu nổi những lời đả kích hay soi mói của người khác. Mặt khác, Bạch Dương cũng là người có tính chiếm hữu khá cao, còn độc đoán ích kỉ nên đôi lúc họ sẽ vô tình làm tổn thương đối phương.

Thường thì những kẻ ngạo mạn sẽ không nhận ra được mình "ngạo mạn", vì Bạch Dương thích là làm, không để tâm đến cảm xúc của người khác, không thích thì bỏ đi nên đôi khi điều này dễ dẫn đến bất lợi cho họ trong cuộc sống.

Một kẻ như Bạch Dương luôn đặt mục tiêu "sống vì mình", họ yêu thương bản thân quá mức và cảm thấy mình đã là "nhất của nhất" và không ai có thể sánh bằng.

Và đôi lần Bạch Dương sẽ coi trọng sĩ diện của mình lên hàng đầu, có thể cãi tay ngang với sếp và bỏ việc với niềm kiêu hãnh, nghĩ rằng mình thật sự rất giỏi và mình không hề sai. Bạch Dương mong muốn người khác thích họ, coi trọng họ, tán dương họ, quan tâm chăm sóc họ, điều này khiến họ vô cùng hả hê và thích thú.

Xử Nữ - Virgo (23/08 - 22/09) 

Bởi Xử Nữ là những người vô cùng thực tế, có suy nghĩ logic và có tài quan sát tuyệt vời, vậy nên khi họ đã kết luận thì họ cho rằng chẳng bao giờ sai.

Dù là người suy nghĩ nhiều nhưng với một quyết định đã được đắn đo cân nhắc nhiều họ sẽ chắc như đinh đóng cột, và dù người khác có nói gì họ cũng lờ đi, chỉ tin vào những điều mình nghĩ.

Sâu thẳm bên trong Xử Nữ luôn vô cùng tự hào với vốn kiến thức và sự sâu sắc của mình. Khi tranh luận, họ có xu hướng tranh cãi để bảo vệ ý kiến của mình hơn là lắng nghe người khác.

Sự bướng bỉnh, cứng đầu đó luôn khiến đối phương bực bội. Là một người hướng tới sự hoàn mỹ, họ luôn cho rằng, chỉ có họ làm mới tốt nhất, còn ai làm họ cũng chẳng tin tưởng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

cung-hoang-dao5-1721015371360816564124-0-0-450-720-crop-17210154216621329186537.jpg4 cung hoàng đạo thích lên là tiêu tiền tới bến dù mai có cháy túi đi chăng nữa

GĐXH - Từ trước tới nay, chi tiêu hợp lý luôn là một bài toán hóc búa. Đối với 4 cung hoàng đạo này, từ trước tới nay họ chẳng bao giờ có khái niệm tiêu tiết kiệm, mà luôn là thích thì cứ tiêu thôi.

con-giap1-17201666325521241373411-104-0-330-361-crop-17201666440221344343484.jpgCó quý nhân tương trợ, 5 con giáp này cải vận, nghèo trước giàu sau

GĐXH - "Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời" là câu nói hình dung chuẩn xác về 5 con giáp khổ trước sướng sau này.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022