Dưa chuột và muối biển

Dưa chuột chứa nhiều khoáng chất và vitamin, lưu huỳnh và kali giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Nó có các vitamin như vitamin A, C và các khoáng chất như silica, canxi, natri, kali, mangan, magiê và nhiều loại khác nữa. Vitamin A, C và silica là những gì hữu ích cho sự phát triển của tóc. 

chamsoctoc-1027.jpg

Dưa chuột chứa nhiều khoáng chất và vitamin, lưu huỳnh và kali giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc.

Muối ức chế sự phát triển của nấm vì nó rất cần thiết để hấp thụ sự phát triển của nấm trong trường hợp thực phẩm lên men. Đó là lý do tại sao muối biển được ưa chuộng hơn. 

Chuẩn bị:

1 quả dưa chuột lớn

Lọc nước 

Nửa thìa muối biển

Hướng dẫn:

- Lấy một hộp kín và cho dưa chuột thái lát vào.

- Thêm nước lọc cho đến khi các lát dưa chuột ngập trong nước và cao hơn một chút so với mức nước. Bây giờ, thêm nửa thìa cà phê muối biển vào.

- Trộn đều và ngâm hỗn hợp trong 2 ngày. Sau 2 ngày, lọc hỗn hợp đã ngâm. Đổ hỗn hợp vào bình xịt và xịt lên khắp da đầu. Massage nhẹ da đầu và trùm mũ tắm lên đầu. Để yên trong 2 giờ và gội đầu bằng dầu gội nhẹ.

Dưa chuột, dầu oliu và gel lô hội

Trong dầu ô liu có chứa hàm lượng cao vitamin A, vitamin E và các chất chống oxy hóa. Chúng có tác dụng khóa ẩm và bảo vệ keratin trong tóc. Nhờ đó từng sợi tóc sẽ óng ả, mượt mà, chậm lão hóa và dài ra nhanh chóng.

Cắt dưa chuột thành những miếng lớn và trộn nó trong máy ép trái cây, thêm gel lô hội mới vào. Khuấy bằng thìa để trộn hai nguyên liệu. Thêm 1 muỗng cà phê dầu ôliu vào hỗn hợp. Xoa một chút để chuẩn bị mặt nạ tóc.

chamsoctoc2-1027.jpg

Trong dầu ô liu có chứa hàm lượng cao vitamin A, vitamin E và các chất chống oxy hóa

Với cách dưỡng tóc bằng mặt nạ dưa chuột cho mái tóc khỏe và đẹp mà Lan Anh đã chia sẻ ở trên. Chắc hẳn bạn có thể tự tạo hỗn hợp chăm sóc tóc của mình.

Một cách khác đó là lấy một nửa quả dưa chuột, gọt vỏ và sau đó cắt thành từng miếng vuông nhỏ. Cho chúng vào máy xay và xay nhuyễn dưa chuột. Thêm 2-3 muỗng canh dầu ô liu vào đó và trộn đều tất cả các nguyên liệu. 

Đắp mặt nạ tóc lên khắp tóc và da đầu. Nhúng một chiếc khăn vào xô nước ấm và vắt hết nước thừa. Quấn khăn quanh đầu. Để như vậy 15-20 phút rồi gội sạch bằng dầu gội nhẹ. Lặp lại một lần trong một tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022