Ngọc Trinh từng sở hữu làn da đen nhẻm, chưa mấy nổi bật nhưng sau đó đã lột xác hoàn toàn với làn da trắng muốt. Cô cho biết bản thân sử dụng song song hai phương pháp tắm trắng - truyền trắng để cải thiện làn da.

Có một cách mà chị em hoàn toàn có thể áp dụng một số công thức tắm trắng giá rẻ tại nhà để sở hữu làn da trắng sáng an toàn tựa Ngọc Trinh.

ngoc-trinh1-1446.jpg

Cô cho biết bản thân sử dụng song song hai phương pháp tắm trắng - truyền trắng để cải thiện làn da.

Tắm trắng bằng nước chanh tươi

ắt một lượng nước cốt chanh hoà cùng nước ấm. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên da và ủ trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Nên áp dụng phương pháp này từ 3 - 4 lần/tuần để đạt hiệu quả tối đa.

Bã cà phê và sữa tươi

Trộn hỗn hợp 1/2 chén bã cà phê cùng 100 ml sữa tươi không đường sau đó thoa lên da. Massage nhẹ nhàng để tẩy đi tế bào chết và rửa sạch bằng nước sạch. Tiếp tục thoa hỗn hợp này lần thứ 2 và ủ trong thời gian 15 - 20 phút và rửa sạch.

ngoc-trinh3-1449.jpg

Bằng những biện pháp đơn giản bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng như Ngọc Trinh

Dầu dừa và cà phê

Rót 2 muỗng nhỏ dầu dừa pha cùng bã cà phê thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng 3 - 5 phút và rửa sạch. Tiếp tục ủ hỗn hợp này lần thứ 2 trong khoảng 10 phút và tắm sạch.

Đậu đỏ và sữa tươi

Trộn hỗn hợp này thành dạng đặc sệt sau đó thoa lên da, massage nhẹ nhàng và ủ trên da trong 20 - 30 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Nghệ và nha đam

Trộn 2 hỗn hợp này theo tỷ lệ đã chuẩn bị và thoa nhẹ nhàng trên da. Ủ trong khoảng thời gian 20 - 30 phút rồi rửa sạch. 

Ngâm mình trong nước vo gạo g

Đổ nước vo gạo đã chuẩn bị vào bồn tắm và cho thêm nước ấm vào bồn tắm. + Ngâm mình vào bồn tắm trong khoảng 10 phút kết hợp massage toàn thân sẽ thấy da mịn màng sáng lên trông thấy.

Với cách làm trắng da toàn thân bằng nước vo gạo này khoảng 3 – 4 lần /tuần, bạn sẽ thấy da sáng đẹp, mịn màng và khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Mật ong

Mật ong được biết đến là một loại nguyên liệu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Mật ong là loại có chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều loại khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê,… và đương nhiên những lọai chất kể trên rất tốt cho da.

Axit amin có trong mật ong có tác dụng giúp duy trì độ ẩm cần thiết đồng thời chống lão hóa da.Để tắm trắng da toàn thân bằng mật ong chúng ta có thể kết hợp mật ong với nhiều loại nguyên liệu khác nhau để có hiệu quả tắm trắng tốt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022