Polyphenols là một nhóm hợp chất dinh dưỡng có trong thực vật như trái cây, rau, trà, thảo mộc…Polyphenols hoạt động như chất chống oxy hóa giúp cơ thể ngăn ngừa lão hoá nội sinh và ngoại sinh, vừa giảm tác hại từ bên ngoài, vừa tác động trẻ hoá từ bên trong tế bào, đồng thời thiết lập hàng rào bảo vệ làn da thêm mạnh mẽ. Nếu không có chất chống oxy hóa để trung hòa các gốc tự do, các tế bào sẽ bị hư hại, làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

1-17225287744392070208920.jpg

Nền tảng nuôi dưỡng sắc đẹp

Tia UV từ ánh nắng và ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử sẽ đẩy nhanh quá trình lão hoá. Bên cạnh đó, nó còn khiến da xuất hiện nhiều vết thâm nám, tàn nhang. Ngoài tia UV và ánh sáng xanh, stress oxy hóa từ trong cơ thể cũng tạo nên nám. Do đó, không chỉ bôi kem chống nắng, việc bổ sung chất chống oxy hóa Polyphenols cũng rất quan trọng để bảo vệ làn da.

Theo các chuyên gia nghiên cứu về thực vật, mỗi loài thực vật đều có cơ chế sản sinh Polyphenols để chống lại sự tàn phá của tia cực tím và mầm bệnh lên các tế bào thực vật. Khi vào cơ thể, Polyphenols cũng có khả năng bảo vệ tế bào da tương tự như bảo vệ tế bào thực vật khỏi tác động của tia cực tím. Chúng giúp trung hòa các gốc tự do gây ra bởi tia UV, các loại ánh sáng xanh, ô nhiễm môi trường và stress gây ra. Lingostem được tổng hợp từ Polyphenol là nhóm hoạt chất duy nhất có khả năng bảo vệ da bền vững trước tia UV, ánh sáng xanh mà các chất oxy hóa khác không có.

2-17225287744761541903738.jpg

Viên uống vừa bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân có hại, vừa sửa chữa những khiếm khuyết của da một cách toàn diện nhất

Bạn muốn sở hữu làn da trắng mịn, muốn cải thiện tình trạng hiện tại của da? Polyphenols chính là câu trả lời cho băn khoăn của bạn. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt hướng đến những người đang gặp vấn đề về da.

Công dụng thần kì của Polyphenols là chống viêm, phục hồi các tổn thương của da, ngừa khả năng thâm sạm nám. Bên cạnh đó, Polyphenols giúp trẻ hoá, chống lão hoá sớm và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Đặc biệt hơn nữa, Polyphenols còn giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và trung hòa gốc tự do gây ra bởi ô nhiễm môi trường, khói bụi, stress…

6-17225287745011811865440.jpg

Viên uống Polyphenols Codeage mang lại thay đổi tích cực cho người dùng

Các loại mỹ phẩm điều trị bên ngoài bề mặt da sẽ giúp bạn phục hồi một cách nhanh chóng. Tuy nhiên nó lại mang đến những tác dụng phụ không mong muốn và không điều trị một cách dứt điểm về lâu dài. Do đó, chúng ta nên phòng tránh hơn là chữa, cần bảo vệ da bằng Polyphenols thay vì để nhận thấy dấu hiệu lão hóa mới đi chữa vì chữa thường tốn tiền bạc, công sức và thời gian. Đầu tư vào việc bảo vệ da từ bên trong sẽ giúp làn da khỏe mạnh, đồng thời giảm thiểu rủi ro tác dụng phụ từ việc sử dụng mỹ phẩm. Đây là một trong những giải pháp thông minh và an toàn phù hợp cho mọi cơ địa.

Viên uống Polyphenols Codeage là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ. Với 15 loại Polyphenols chống oxy hóa từ các loại trái cây và thực vật như: Lựu, táo, trà xanh, nghệ, cam, nho, cần tây,… hoàn toàn lành tính, không chất bảo quản hay phụ gia. Thực phẩm chức năng Polyphenols Codeage cam kết mang lại hiệu quả rõ rệt sau mỗi liệu trình sử dụng.

8-17225287744871225025984.jpg

Nguyên liệu từ thiên nhiên với chất lượng cao nhất

Bạn quá bận rộn để dành thời gian cho vô vàn bước dưỡng da? Đừng lo. Bạn chỉ cần dành 1 phút mỗi ngày cho Polyphenols Codeage. Còn gì tuyệt vời hơn sự nhanh chóng, tiện lợi đi kèm với chất lượng và hiệu quả.

Đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty TNHH CHIS Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Việt Á, số 9, Duy Tân, Cầu Giấy

Hotline: 0966163927

Website: https://codeage.vn/

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022