Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... 

Xuất hiện tại một sự kiện quảng bá mỹ phẩm hôm 29/7, Lâm Tâm Như cho biết cô đặc biệt quan tâm khuôn mặt vì luôn muốn xinh đẹp, chỉn chu nhất có thể trước ống kính. Phải nói rằng dù đã U50 nhưng làn da nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.

lamtamnhu-0915.jpg

Phải nói rằng dù đã U50 nhưng làn da nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Sử dụng các mỹ phẩm phù hợp

Các sản phẩm tại nhà giúp làm dịu da, hỗ trợ da phục hồi, tái tạo hiệu quả. Cô cho biết mỗi tối đều xoa ấm hai lòng bàn tay rồi thoa kem dưỡng ẩm, ấn nhẹ quanh mặt nhằm đẩy sâu dưỡng chất cũng như giúp da thư giãn. Lâm Tâm Như cũng rất chú trọng khâu chống nắng, nhất là trong những tháng mùa hè, nhằm hạn chế tác hại của tia UV lên da.

Massage mặt

Nữ diễn viên có thói quen sử dụng đậu phụ để massage mặt, cách này giúp cung cấp độ ẩm và hỗ trợ làm trắng sáng da hiệu quả. Mật ong, lòng trắng trứng cùng bột yến mạch cũng là công thức mặt nạ được nàng 'Hạ Tử Vy' ưa chuộng nhờ khả năng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng và duy trì độ ẩm cho da.

lamtamnhu2-0917.jpg

Mật ong, lòng trắng trứng cùng bột yến mạch cũng là công thức mặt nạ được nàng 'Hạ Tử Vy' ưa chuộng

Hạn chế trang điểm

Ngoài những khi đi sự kiện phải chau chuốt son phấn còn những lúc bình thường Lâm Tâm Như chẳng ngại để mặt mộc. Cô hoàn toàn tự tin khoe những bức ảnh chụp cận khi để da mộc nhất, các bức ảnh đều chụp không cần phải qua một phần mềm chỉnh sửa nào cả.

Chú ý ăn uống

Lâm Tâm Như cũng kết hợp với các loại nước giúp thanh lọc cơ thể như nước đậu đen, đậu đỏ, góp phần giúp cô duy trì làn da khỏe đẹp, ít dấu hiệu lão hóa.

Đậu đen, đậu đỏ đều giàu chất xơ, có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn nhờ đó hạn chế tình trạng ăn vặt, ăn uống quá đà. Nước đậu đen, đậy đỏ còn chứa hàm lượng lớn các chất như vitamin B, magie, kẽm hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ vết thâm. Nhưng cần hạn chế thêm đường vào thức uống này.

Nhờ việc chăm sóc da dẻ bằng các phương pháp tự nhiên lành mạnh, làn da của cô đạt được độ đều màu và sáng mịn đáng ngưỡng mộ mặc cho dấu hiệu râu rồng, gò má nhô cao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022