Khác với vẻ đẹp dịu dàng của mái tóc thẳng, kiểu tóc xoăn mang đến vẻ đẹp quyến rũ và sức hút riêng cho mái tóc của bạn. Có đến 6 kiểu tóc xoăn thời thượng trong bài viết sau, giúp bạn tìm ra “chìa khóa” tôn lên nét đẹp riêng các nàng có thể tham khảo nhé.

Tóc xoăn xù mì

Tóc xoăn mì hay còn gọi là tóc hippie trẻ trung và hiện đại. Kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều kiểu mái khác nhau như mái bằng, mái thưa, mái lệch. Nên nhuộm màu sáng để tăng thêm phần cá tính và nổi bật. Với tóc xoăn mì, những cô nàng có phong cách thời trang đa dạng sẽ có thể thỏa sức biến tấu từ phong cách.

kieu-toc1-0836.jpg

Kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều kiểu mái khác nhau như mái bằng, mái thưa, mái lệch.

Tóc uốn lơi ngang lưng

Xoăn lơi ngang lưng là kiểu tóc mang đến vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan để bạn trông thanh lịch hơn nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu kiểu tóc bằng cách buộc nửa đầu hoặc kết hợp với các phụ kiện khác nhau. 

kieu-toc2-0836.jpg

Xoăn lơi ngang lưng là kiểu tóc mang đến vẻ đẹp dịu dàng và nữ tín

Xoăn sóng nước

Những lọn tóc mềm mại của kiểu xoăn sóng nước không chỉ tôn lên nét dịu dàng mà còn mang lại vẻ ngoài phóng khoáng cho phái nữ. Bạn có thể nhuộm màu nâu hạt dẻ hoặc vàng ánh kim. Những gam màu nhẹ nhàng này sẽ làm nổi bật mái tóc và giúp tôn lên làn da hoặc dùng keo xịt những lọn tóc đẹp và bền nếp.

kieu-toc3-0836.jpg

Những lọn tóc mềm mại của kiểu xoăn sóng nước không chỉ tôn lên nét dịu dàng mà còn mang lại vẻ ngoài phóng khoáng

Tóc xoăn lọn to

Nếu bạn muốn sở hữu một vẻ đẹp lộng lẫy và gương mặt trông thanh thoát và nhỏ nhắn hơn nhờ thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này sành điệu lại tôn lên đường nét mềm mại trên khuôn mặt mỗi cô gái. Là sự pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, tóc uốn lọn to hứa hẹn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng.

kieu-toc4-0836.jpg

Kiểu tóc này sành điệu lại tôn lên đường nét mềm mại trên khuôn mặt mỗi cô gái.

Tóc xoăn xù

Đây là kiểu tóc giúp nàng có được vẻ ngoài tràn đầy năng lượng. Nếu sở hữu làn da trắng sáng, bạn có thể lựa chọn những màu nhuộm như vàng óng, hồng pastel, đỏ cherry…. Những gam màu này sẽ giúp bạn trông rạng rỡ và cuốn hút hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đây lại không phải là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng có mái tóc dày.

kieu-toc5-0836.jpg

Đây là kiểu tóc giúp nàng có được vẻ ngoài tràn đầy năng lượng.

Tóc uốn đuôi

Đây là một kiểu tóc kinh điển, có thể kết hợp hoàn hảo với nhiều phong cách từ cổ điển, lãng mạn đến hiện đại và cá tính. Kiểu tóc này còn đặc biệt phù hợp với khuôn mặt trái xoan và mặt dài, tạo nên vẻ đẹp quý phái và sang trọng. Các nàng có thể dễ dàng phối hợp kiểu tóc này với những bộ suit thanh lịch hoặc áo phông năng động, mang lại diện mạo tự tin.

kieu-toc7-0836.jpg

Đây là một kiểu tóc kinh điển, có thể kết hợp hoàn hảo với nhiều phong cách

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022