Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp thành lập vào năm 2020, do bác sĩ chuyên khoa II Trần Nguyên Giáp sáng lập, với phương châm "Mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi khách hàng".

Theo đó, Dr. Nguyên Giáp tập trung vào các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp như: hút mỡ, nâng ngực, nâng mũi, căng da mặt... Mỗi dịch vụ đều được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ Trần Nguyên Giáp cùng đội ngũ phụ mổ có tay nghề cao, sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến.

image001-1722500044-5190-1722560506.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rQDLdqnUaUaFZ1nj7rQauA

Các khách hàng tới làm đẹp tại phòng khám Dr. Nguyên Giáp. Ảnh: Dr. Nguyên Giáp

Tại đây, mọi quy trình đều được thực hiện theo tiêu chuẩn từ khâu tư vấn, phẫu thuật đến chăm sóc hậu phẫu. "Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là việc cải thiện diện mạo mà còn là hiểu và đồng cảm với bệnh nhân. Phải tập trung cao độ, dồn hết tâm huyết vào từng ca phẫu thuật và đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu", bác sĩ Giáp cho biết.

Bên cạnh đó, việc đào tạo nhân sự cũng là một phần không thể thiếu trong triết lý kinh doanh của bác sĩ Nguyên Giáp. Phòng khám luôn chú trọng việc nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng của đội ngũ nhân viên cùng y bác sĩ. Ông cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và đào tạo để cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ. Theo ông, chỉ khi có một đội ngũ vững mạnh và chuyên nghiệp, phòng khám mới có thể mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Sau hơn 4 năm thành lập phòng khám, bác sĩ Nguyên Giáp đã giúp hàng nghìn khách hàng đạt được vẻ đẹp mong muốn thông qua các dịch vụ như hút mỡ, nâng ngực, nâng mũi, căng da mặt... "Dr Giáp đã thu hút hàng chục nghìn khách hàng không chỉ trong nước mà còn kiều bào khắp nơi trên thế giới, đặc biệt đông đúc vào dịp cuối năm", vị bác sĩ chia sẻ

image003-6750-1722560506.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aOatH2yLklWmRAjxJEGHNQ

Bác sĩ Nguyên Giáp cùng Giáo sư William H. Truswell tại Mỹ. Ảnh: Dr. Nguyên Giáp

Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp, phẫu thuật thẩm mỹ là một lĩnh vực đòi hỏi rất khắt khe, từ chuyên môn, tay nghề đến pháp lý. Để mở một cơ sở thẩm mỹ, không chỉ cần có kiến thức sâu rộng về y học mà còn cần am hiểu về quản trị và tuân thủ các quy định pháp lý nghiêm ngặt.

Trước khi thành lập đơn vị, bác sĩ Giáp có nhiều thời gian trải nghiệm, học tập, tích lũy kinh nghiệm. Năm 2013, bác sĩ Nguyên Giáp tu nghiệp với Giáo sư William H. Truswell, Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình và Tái tạo vùng mặt. Nhờ đó ông được lĩnh hội kiến thức và kỹ năng chuyên môn và kỹ thuật trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt.

Một năm sau đó, năm 2014, ông tiếp tục hành trình học tập tại Mỹ dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Albert Fox tại Massachusetts. Vị bác sĩ trẻ được nghiên cứu sâu hơn về phẫu thuật tái tạo khuôn mặt, tinh chỉnh kỹ thuật và mở rộng kiến thức của mình.

image005-1114-1722560506.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hYjeK0Q5OqjPJmmrCvu8Xw

Bác sĩ Nguyên Giáp cùng Giáo sư Albert Fox tại Massachusetts. Ảnh: Dr. Nguyên Giáp

Nhận thấy vẻ đẹp và cơ địa của người Hàn gần gũi với Việt Nam, năm 2016, bác sĩ Nguyên Giáp tiếp tục đến Hàn Quốc để đào tạo với Tiến sĩ Ki Su Jung, một trong những chuyên gia về hút và cấy mỡ. Tại một hội thảo ở Seoul, ông đã trình bày nghiên cứu về "Cấy mỡ trẻ hóa cho người lớn tuổi".

Năm 2017, ông nhận được kỷ niệm chương nhờ tham gia các hoạt động chia sẻ thẩm mỹ với vai trò diễn giả, từ Tiến sĩ Ji Jung Choi tại Manila, Philippines và trở về Việt Nam vào 2018. Ngoài ra, ông tốt nghiệp thủ khoa ngành Phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch củng cố thêm chuyên môn của mình.

Như Ý

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp:

Địa chỉ: 54 Trần Huy Liệu, phường 11, quận Phú Nhuận, TP HCM. Hotline: 0909 886 054. Fanpage: https://www.facebook.com/bacsiNguyenGiap. Web: https://drnguyengiap.com.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022