Kỳ Duyên là một trong những nàng Hậu theo đuổi lối sống healthy với các bài tập hiệu quả. Trong số đó, bài tập giảm mỡ bụng dưới và hình thành đường thắt eo của cô đang thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem. Với chuỗi 5 động tác theo nhịp độ 40 giây tập - 10 giây nghỉ, bài hướng dẫn của Kỳ Duyên như sau: 

Plank 

Giữ nguyên tư thế chống 2 tay xuống sàn, sao cho lưng, vai và tay tạo thành 1 góc 90 độ. Kỳ Duyên nhấn mạnh bạn nên cố gắng giữ chắc eo, siết chặt bụng đủ 40 giây trước khi vào 10 giây nghỉ.

kyduyen1-0842.jpg

Kỳ Duyên nhấn mạnh bạn nên cố gắng giữ chắc eo, siết chặt bụng đủ 40 giây trước khi vào 10 giây nghỉ.

Chân sau cao đạp phía trước

Llần lượt từ chân phải đến chân trái. Bạn được yêu cầu đá cao chân từ trước ra sau với biên độ lớn nhất có thể. Chúng ta cần thực hiện liên tục động tác này đến hết 40 giây, trước khi chuyển sang chân còn lại.

kyduyen2-0842.jpg

Bạn được yêu cầu đá cao chân từ trước ra sau với biên độ lớn nhất có thể.

Plank lắc mông trái phải

Nâng cao mông và di chuyển nhịp nhàng qua lại. Động tác này có tác động trực tiếp lên việc hình thành đường thắt eo, theo chia sẻ của Kỳ Duyên. Cô cũng căn dặn người tập nên đưa mông sang 2 bên.

kyduyen3-0842.jpg

Động tác này có tác động trực tiếp lên việc hình thành đường thắt eo, theo chia sẻ của Kỳ Duyên.

Leo núi tại chỗ

Chống cao tay hơn các bài bên trên để cơ thể vào tư thế chạy bằng mũi chân liên tiếp. Được cho là 1 bài tập có cường độ cao, leo núi tại chỗ giúp người tập tiêu hao năng lượng lớn, Đồng thời động tác này cũng tác động được lên nhiều nhóm cơ, trong đó có cơ bụng giúp giảm mỡ.

kyduyen5-0842.jpg

Chống cao tay hơn các bài bên trên để cơ thể vào tư thế chạy bằng mũi chân liên tiếp

Chân đạp xe

Ở động tác đạp xe nhanh trên không, người tập cần đặt lưng xuống sàn, nhấc cao đầu và vào tư thế mô phỏng đạp xe để siết chặt nhóm cơ bụng. Cần đảm bảo không được thả chân bằng mọi giá trước khi thời gian 40 giây kết thúc.

kyduyen6-0842.jpg

Cần đảm bảo không được thả chân bằng mọi giá trước khi thời gian 40 giây kết thúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022