Retinol

Retinol là 1 loại dẫn xuất của vitamin A, thuộc nhóm Retinoid, có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da. Ưu điểm của loại hoạt chất là giúp tăng sinh collagen, tái tạo tế bào mới. Hơn thế nữa, retinol còn có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng da mụn, làm mờ nám sạm. Tuy nhiên nên tìm hiểu trước khi áp dụng retinol vào routine thường ngày để tránh gây kích ứng da. Quy trinh đúng là tẩy trang > Sữa rửa mặt > Toner > Retinol > Dưỡng ẩm.

duong-chat1-0846.jpg

Ưu điểm của loại hoạt chất là giúp tăng sinh collagen, tái tạo tế bào mới.

Niacinamide

Niacinamide có khả năng tăng cường sản xuất cramide, dưỡng ẩm, giữ ẩm và ngăn ngừa nguy cơ mất nước qua da.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Niacinamide có tác dụng tích cực đối với làn da trưởng thành. Niacinamide kích thích quá trình sản xuất, tổng hợp Collagen Peptides tự nhiên khiến làn da giảm thiểu sự xuất hiện các dấu hiệu da lão hóa như đường nhăn mảnh và nếp nhăn sâu, vết chân chim ở mắt và trán.

Đặc biệt, niacinamide còn giúp giảm sự hình thành melanin, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa bã nhờn sản sinh trên da.

Niacinamide còn kích thích sản xuất ceramide, Khi sử dụng trực tiếp lên da, Niacinamide có thể kích thích quá trình sản xuất ceramide và giúp da giữ ẩm tốt hơn, giảm gây hại từ môi trường như tia cực tím, ô nhiễm, và các gốc tự do.

Quá trình này có thể giúp cải thiện khả năng giữ ẩm và hydrat hóa của da trong một khoảng thời gian dài hơn, khiến Niacinamide trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người có làn da dễ bị khô và mất nước.

Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid có khả năng dưỡng ẩm "đỉnh chóp", giúp tăng độ đàn hồi, làm đầy các vùng da bị lõm hoặc nếp nhăn trên da. Ngoài ra, HA đóng vai trò quan trọng trong quá trình chữa lành vết thương, HA trong cơ thể sẽ giảm dần theo độ tuổi, nếu thiếu sẽ khiến da mặt chảy xệ nên nàng phải bổ sung ngay bằng các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng.

duong-chat2-0846.jpg

Hyaluronic Acid có khả năng dưỡng ẩm "đỉnh chóp", giúp tăng độ đàn hồi, làm đầy các vùng da bị lõm

Vitamin C

Vitamin C có khả năng chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, kết hợp làm sáng da, mờ thâm nám, ngăn ngừa nguy cơ hình thành nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen. Vitamin C thường có nồng độ khoảng từ 5% đến 20%, nếu mới sử dụng, chị em chỉ nên chọn nồng độ thấp để da đảm bảo được an toàn, không hề bị tổn thương. 

Để có được làn da đẹp, các chị em đừng bỏ qua những gợi trên. Đảm bảo sau thời gian kiên trì sử dụng da sẽ được cải thiện. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022