Tóc xoăn mang đến sự nữ tính, bay bổng, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Khi được uốn xoăn, tổng thể mái tóc cũng thêm bồng bềnh và dày dặn, gương mặt nhờ vậy nổi bật hơn. Sau đây là 5 kiểu tóc xoăn lý tưởng dành cho tuổi ngoài 40, các quý cô nên tham khảo.

Tóc lửng xoăn

Các nàng có thể tham khảo kiểu tóc lửng xoăn. Style tóc này nhẹ mát, đồng thời "hack" tuổi hiệu quả. Tóc lửng xoăn được nhiều quý cô sành điệu áp dụng. Các nàng có thể tham khảo tóc lửng xoăn rẽ ngôi, tóc lửng xoăn mái thưa hoặc mái bay… 

toc-xoan1-0839.jpg

Các nàng có thể tham khảo tóc lửng xoăn rẽ ngôi, tóc lửng xoăn mái thưa hoặc mái bay…

Tóc ngắn xoăn

Uốn sóng cho mái tóc mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho nhan sắc, đồng thời ghi điểm ở sự sang trọng, do đó phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi.

Tóc ngắn xoăn mang đến hiệu quả "hack" phồng mái tóc, đồng thời thu gọn gương mặt hiệu quả. Các màu nhuộm phù hợp với tóc ngắn xoăn bao gồm nâu hạt dẻ, nâu đỏ, nâu hạt lanh…

toc-xoan2-0839.jpg

Uốn sóng cho mái tóc mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho nhan sắc

Tóc xoăn đuôi cá

Tóc xoăn đuôi cá là xu hướng rất thịnh hành với phần đuôi tóc như đuôi cá, kiểu tóc xoăn này đem đến nét dịu dàng và yêu kiều cho nhan sắc. Tóc xoăn đuôi cá còn có phần mái uốn chữ S mang đến vẻ phong cách. Các nàng nên nhuộm các tông màu "hot" như nâu đỏ, nâu sô-cô-la hay nâu rêu… Khi kết thân với tóc xoăn đuôi cá, các quý cô sẽ cần tạo kiểu thường xuyên nên hãy chuẩn bị sẵn lược tròn/máy làm xoăn, keo xịt... nhé.

toc-xoan3-0839.jpg

Tóc xoăn đuôi cá là xu hướng rất thịnh hành với phần đuôi tóc như đuôi cá

Tóc xoăn layer

Nếu áp dụng kiểu tóc xoăn tỉa layer, vẻ ngoài không "dừ" đi, trái lại còn thêm phần trẻ trung và phóng khoáng. Tóc xoăn layer là kiểu tóc mà chị em chưa cần nhuộm nâu mà để màu đen cũng đủ đẹp. Tóc xoăn layer phù hợp với mọi độ tuổi vì sự trang nhã, thanh lịch xen lẫn nét hiện đại. Vì vậy, phụ nữ trên 40 tuổi rất nên tham khảo kiểu tóc này.

toc-xoan4-0839.jpg

Nếu áp dụng kiểu tóc xoăn tỉa layer, vẻ ngoài không "dừ" đi, trái lại còn thêm phần trẻ trung và phóng khoáng.

Tóc xoăn mái thưa

Tóc xoăn mái thưa cũng là một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Mái thưa còn mang đến hiệu quả che nhược điểm, tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt thêm tươi sáng, rạng rỡ chứ không tạo cảm giác nặng nề. Kiểu tóc mái này cũng có sự thoải mái, mát mẻ, thích hợp để áp dụng trong mùa hè.

toc-xoan5-0839.jpg

Tóc xoăn mái thưa cũng là một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022