Minh Hằng là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng làn da mướt mịn. Để sở hữu làn da mịn màng thế này, nhiều người cho rằng Minh Hằng phải áp dụng nhiều biện pháp chăm sóc khắt khe tuy nhiên tất cả đều nhờ các bí quyết hết sức đơn giản. 

Luôn ngủ sớm

Việc ngủ sớm giúp cô có được làn da mịn màng, cuốn hút. Trên thực tế, việc ngủ sớm và đảm bảo đủ giấc ngủ là một phương pháp “dưỡng nhan” khoa học. Ngủ sớm còn là lúc cơ thể tái tạo năng lượng cũng như giúp bản thân cảm thấy nhẹ nhàng khi thức dậy.

minhhang1-0907.jpg

Để sở hữu làn da mịn màng thế này, nhiều người cho rằng Minh Hằng phải áp dụng nhiều biện pháp đơn giản.

Chú trọng chăm sóc da

Nói về kinh nghiệm chăm sóc da, Minh Hằng cho hay: "Hằng thường dùng kem tẩy trang chứa thành phần dầu để làm sạch son phấn. Sau đó, Hằng xịt một lớp khoáng, để khoảng 30 phút, rồi dùng sữa rửa mặt làm sạch, tiếp theo, thấm toner vào miếng bông gòn, dùng máy hỗ trợ lấy hết bụi bẩn".

Mỗi ngày người đẹp dành ra 30 phút buổi sáng và 45 phút buổi tối để dưỡng da. Bên cạnh đó, nữ diễn viên dùng xen kẽ rất nhiều loại serum, nhưng hai loại cơ bản nhất là chống lão hóa và trắng da. 

Cô dùng serum chống lão hóa trước, serum dưỡng trắng dùng sau. Khi bôi serum làm trắng, người đẹp nhỏ thêm vài giọt vitamin C để da có thêm sức sống, cuối cùng mới thoa kem dưỡng ẩm.

Dùng cây lăn 

Cô từng chia sẻ hình ảnh của bản thân: "Bí quyết để cái má bớt phính, gương mặt thanh thoát, làn da săn chắc. Tập thể dục cho em nó ngày 2 cữ", nữ ca sĩ bật mí. Không chỉ chăm skincare, đắp mặt nạ mà Minh Hằng còn năng massage mặt để giúp da căng hơn, hạn chế việc hình thành nếp nhăn hay da chảy xệ đồng thời giúp chính chủ thư giãn nữa.

minhhang2-0904.jpg

Minh Hằng còn năng massage mặt để giúp da căng hơn, hạn chế việc hình thành nếp nhăn hay da chảy xệ đồng thời giúp chính chủ thư giãn nữa.

Minh Hằng không đợi thanh xuân trôi qua mới làm dẹp mà cô luôn  tìm cách chăm sóc da từ sớm để có thể lộng lẫy ở tuổi 30, quyến rũ ở tuổi 40 và duy trì vẻ tươi trẻ suốt thời gian còn lại. Ngoài lối sống ăn uống lành mạnh, cô chọn gắn bó với các sản phẩm lành tính, chất lượng. 

Từ một ca sĩ teen mũm mĩm, làn da nâu thuở mới vào nghề, Minh Hằng nay đã lột xác trở thành mỹ nhân của Vbiz. Cô luôn ý thức về việc chăm sóc da, giữ gìn vóc dáng. Cô làm đẹp không chỉ vì ánh nhìn của công chúng mà còn để tự tin, kiêu hãnh hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022