Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới lẫn cũ đính kèm dòng trạng thái: "Dù bận rộn cách mấy cũng phải ưu tiên dành thời gian để tập luyện thể dục, nâng cao sức khoẻ và củng cố dáng vóc nhé cả nhà".

Đa phần, trong những khoảnh khắc này, Trương Ngọc Ánh đều diện trang phục thể thao ôm sát, khoe khéo hình thể săn chắc, phồn thực. Nữ nghệ sĩ vẫn nóng bỏng, thu hút bất chấp dấu hiệu của tuổi tác. Không những vậy, trong thước ảnh thứ 2, Trương Ngọc Ánh còn theo mốt "thả rông", để lộ "núi đôi" đẫy đà.

cur1d2e96c1-uaasqqehud2-8qcba98ifa3.png Trương Ngọc Ánh đăng tải loạt ảnh khoe khéo vóc dáng phồn thực.

Trứ danh siêu mẫu đời đầu, khả năng bắn ảnh "thần sầu" của Trương Ngọc Ánh là điều được công chúng dành nhiều lời ngợi khen. Ngoài dáng chụp, thần thái của nữ nghệ sĩ còn thay đổi khá đa dạng, có thể cân cả biểu cảm sắc lạnh, nóng bỏng lẫn tươi tắn, rạng rỡ.

Những năm thập niên 90, Trương Ngọc Ánh phát triển công việc của một siêu mẫu. Khi ấy, cô gây ấn tượng với phong cách quyến rũ, nóng bỏng. Trương Ngọc Ánh sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang, tham gia chụp ảnh tạp chí, đóng quảng cáo... 

Từ một chân dài "đắt giá" của làng thời trang Việt, Trương Ngọc Ánh tiếp tục phát triển rực rỡ trên cương vị một diễn viên và nhà sản xuất phim. Nữ nghệ sĩ cũng đạt được một số giải thưởng danh giá, minh chứng cho tài năng và sức ảnh hưởng của cô tại lĩnh vực này.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn ngồi ghế giám khảo cho nhiều chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Trong những năm qua, cô bất ngờ có màn rẽ hướng sang ngành công nghiệp nhan sắc. Trương Ngọc Ánh hiện đang nắm giữ bản quyền 2 cuộc thi hoa hậu thuộc BIG 6 là Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022