Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn với ông xã Ngô Đức Bình, một Việt kiều Đức, ca sĩ Mỹ Lệ còn được quan tâm bởi có hai cô con gái xinh đẹp, giỏi giang.

Được biết, vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ cho con đi du học Đức từ rất sớm. Để thuận tiện cho các con ăn ở, sinh hoạt và gia đình mỗi khi sang Đức thăm con, vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ đã mua biệt thự 1.400m2 ở TP Frankfurt (Đức).

my-le-1.jpgGia đình ca sĩ Mỹ Lệ sang Đức dự lễ tốt nghiệp cấp 3 của con.

my-le-2.jpgVợ chồng Mỹ Lệ tậu biệt thự lớn ở Đức cho các con tiện sinh hoạt.

my-le-3.jpgCon gái lớn đang học trường Y ở Đức.

Tháng 7/2023, con gái lớn Janet (tên thân mật là Misa) của Mỹ Lệ đã tốt nghiệp cấp ba ở trường Schule Schloss Salem. Sau khi đỗ 5 trường đại học ở Đức, Janet hiện theo học ngành Y khoa tại Đại học UMCH (University Targu Mures Medical Campus Hamburg).

Ca sĩ cho biết Janet thông thạo 6 thứ tiếng, có nhiều tài lẻ như vẽ tranh, thiết kế thời trang, làm bánh. Con gái 19 tuổi của Mỹ Lệ có cá tính mạnh, sống hướng nội và tự lập từ sớm.

my-le-4.jpgCon gái lớn xinh đẹp, hướng nội của ca sĩ Mỹ Lệ.

Không kém cạnh chị gái, con gái thứ 2 của Mỹ Lệ có tên Jennifer cũng từng học tại trường Schule Schloss Salem ở Đức, học phí mỗi năm khoảng 49.000 Euro (khoảng 1,2 tỷ đồng), chưa kể chi phí hoạt động ngoại khóa.

Mùa dịch Covid-19 năm 2021, Jennifer bị mất kiến thức vì phải di chuyển giữa Đức và Việt Nam trong 4-5 tháng liền, nên khá vất vả ở năm học cuối cấp 3. Con gái nữ ca sĩ phải ngưng học đàn, múa.

my-le-6.jpgmy-le-5.jpgmy-le-7.jpgCon gái thứ 2 của ca sĩ Mỹ Lệ cũng vừa tốt nghiệp cấp 3 và đỗ nhiều trường tại Đức.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ tự hào cho biết sau thời gian dài nỗ lực, Jennifer trúng tuyển chuyên ngành Y khoa ở tổng cộng 5 trường đại học công lập tại Anh Quốc.

Tuy nhiên theo nữ ca sĩ, Jennifer không thích học Y khoa mà ghi danh vì mong muốn của bố. Con gái sắp thi để lấy chứng chỉ IB (International Baccalaureate là chương trình tú tài quốc tế cho những học sinh có nguyện vọng tiếp cận với nền giáo dục quốc tế chất lượng cao, du học tại các trường đại học nổi tiếng).

Nữ ca sĩ mong Jennifer sau khi tốt nghiệp cấp 3 sẽ nghỉ ngơi 1 năm để đi du lịch trải nghiệm trước khi học tiếp. Cô muốn con theo ngành Luật hoặc Quản trị kinh doanh để phụ giúp gia đình và chỉ học 4 năm cũng đỡ vất vả hơn.

Về ca sĩ Mỹ Lệ, sau khi lập gia đình, cô không còn hoạt động trong showbiz sôi nổi như trước, mà dành phần lớn thời gian phụ giúp chồng kinh doanh, chăm sóc các con và vun vén cho tổ ấm của mình.

Đến nay, sau 19 năm gắn bó, vợ chồng Mỹ Lệ đã có với nhau hai con gái và một con trai. Cuộc sống giàu sang, viên mãn của nữ ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ.

my-le-oki.jpg?width=150Sao Việt
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022