"Bóc phốt" bạn trai trên mạng xã hội, cô gái nhận về phản ứng trái hẳn với mong đợi. Nữ chính cho biết cô sinh năm 1999, còn bạn trai sinh năm 1993.

Hai người tìm hiểu nhau đã được 2 năm; thời gian đầu, chuyện tình của họ diễn ra rất ngọt ngào: "Ngày mới yêu, anh hay đưa mình đi ăn và rất quan tâm đến mình, hỏi han chăm sóc mình từ việc nhỏ nhất. Anh ăn uống từ tốn và luôn nhường mình đồ ăn ngon, không so đo chuyện tiền nong".

Tuy nhiên, khi đã quen nhau lâu, cô gái bắt đầu thấy vỡ mộng vì mọi thứ không được như xưa nữa. Anh bạn trai có phần vô tâm khiến cô không khỏi suy nghĩ.

Cô kể: "Chả là hôm nay bọn mình đi ăn bánh mỳ. Mình gọi một suất bánh chảo pate trứng. Anh gọi một suất giống mình và một suất bánh mỳ sốt vang. Mình mải ăn nên không để ý xung quanh (mình đang đau răng nên khá tập trung khi ăn nhai). Lúc ăn hết nửa cái bánh mỳ, mình mới ngẩng đầu lên nhìn anh đang ngồi đối diện.

Nếu là ngày xưa, hẳn anh đang ngồi cười hiền nhìn mình ăn, nhưng bây giờ thì không các bạn ạ, mình ngẩng lên và thấy một ông người đầm đậm đang nhai bánh mỳ nhồm nhoàm, vụn bánh dính cả lên má rơi vương vãi.

Bạn phục vụ đi đến: 'Em gửi anh bánh mỳ thứ 4 nhé'. Anh ấy vừa lúc giải quyết gọn xong chiếc bánh mỳ thứ 3 nên khởi động luôn gặm tiếp cái bánh số 4 (trong khi mình mới ăn hết nửa cái). Vừa ăn anh vừa tủm tỉm cười mãn nguyện".

ban-trai.jpgBạn trai vô tư ăn uống và quên trả tiền khiến cô gái suy nghĩ. (Ảnh minh họa AI)

Sự bất bình của cô gái với người yêu không dừng ở nết ăn, mà còn ở chuyện thanh toán. Anh người yêu để bạn gái trả tiền với lý do không mang ví. "Trong ví mình chỉ còn hơn 300 nghìn và vài đồng tiền lẻ, bữa hôm nay của 2 đứa vừa tròn 200 nghìn đồng. Nãy đi trên đường, anh còn đổ xăng hết 100 nghìn cũng là tiền của mình trả hộ anh".

Cô gái xin lời khuyên của mọi người vì chuyện bạn trai quên ví đã diễn ra khá nhiều lần. Không ngờ cư dân mạng thay vì hùa theo cô chỉ trích bạn trai thì lại cho rằng cô quá xét nét.

Theo họ, với thời gian yêu nhau khá dài như vậy, mọi việc đều có thể chia sẻ, không nên cứ không hài lòng là mang người yêu lên mạng chê bai, bôi bác. Nhiều người tỏ ra không hiểu, chàng trai ăn 4 cái bánh mỳ thì có gì sai.

"Yêu nhau 2 năm rồi mà vẫn để ý đánh giá người yêu ăn đến 4 cái bánh mỳ thì bạn cũng quá đáng thật đó. Sao bạn không nghĩ lại trước đây anh ấy vẫn chăm sóc, bao mình ăn uống thế nào mà đã vội than thở vậy?"; "Có một bữa ăn thôi mà bạn tính toán chi li với người yêu quá. Theo đánh giá của mình, anh ấy là người rất vô tư, hồn nhiên thôi. Nếu thực sự chỉ vì chuyện này mà bạn ấm ức đến thế thì chắc chuyện tình cũng khó có thể dài lâu"... Có nhiều bình luận tương tự như vậy được đăng dưới bài viết, và nhận được sự đồng tình của cư dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có những người thể hiện sự đồng cảm với cô gái. Một Facebook chia sẻ: "Đi ăn với người yêu mà cứ quên ví liên tục là mất điểm rồi. May mà chưa cưới chứ lấy về anh ấy cái gì cũng gọi vợ trả tiền thì khó sống lắm bạn ạ".

Một số ý kiến cho rằng, chuyện cũng chưa có gì to tát, cô gái nếu không hài lòng và muốn bạn trai thay đổi thì nên tỉ tê tâm sự, góp ý với bạn trai thay vì "bêu" anh lên mạng: "Nếu chuyện này xảy ra một thời gian dài rồi thì bạn và anh ấy nên ngồi nói chuyện nghiêm túc với nhau. Việc thoải mái bày tỏ hết những lăn tăn trong lòng sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn, như thế mới hướng đến tình yêu dài lâu được bạn ạ".

ban-trai-3-Copy1.jpg?width=150Yêu
Bạn trai 10 năm gửi 4 bức ảnh, cô gái phát hiện bị cắm sừng chỉ trong nửa nốt nhạc khiến dân mạng thán phục

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022