Tối muộn 14/8, Angela Phương Trinh đã có buổi livestream tại quán ăn chay của bố. Angela Phương Trinh cho biết dù quán ăn đóng cửa vào lúc 22 giờ nhưng Angela Phương Trinh đến thì bố vẫn đợi và nấu ăn cho con gái.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Quán ăn mở từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Bây giờ đã là 11 giờ 36 tối rồi, quán cũng đã đóng cửa, nhưng do tôi vừa mới làm việc xong nên chạy qua quán luôn. Dù quán đóng cửa nhưng lúc nào tôi đến bố cũng sẵn sàng tận tay nấu ăn cho tôi". Có vẻ như mối quan hệ hiện tại của 2 bố con vân rất tốt đẹp. Đây cũng là lần hiếm hoi Angela Phương Trinh công khai xuất hiện ở quán ăn của bố sau những ồn ào trong thời gian qua.

angelaphuong-trinh-0959.jpg

Đây cũng là lần hiếm hoi Angela Phương Trinh công khai xuất hiện ở quán ăn của bố sau ồn ào

Trước đó sau khi em gái lên tiếng nói cô cắt đứt liên lạc với gia đình và có biểu hiện lạ, cô từng lên tiếng phủ nhận: "Điều này là không đúng. Trinh và gia đình hoàn toàn liên lạc bình thường suốt 2 năm nay, trừ 1 người duy nhất không gặp và không nghe máy, không trả lời tin nhắn Trinh suốt 2 năm trời là mẹ.

Sau lần quát mắng Trinh từ 2 năm trước, Trinh vẫn không bỏ cuộc qua nhà thăm mẹ, nhưng mẹ vẫn không mở cửa hay nghe máy. Sau đó, Trinh vẫn thường xuyên nhắn tin với mẹ, mà mẹ không hề trả lời gì Trinh cả. Bỗng nhiên đến 1 tuần nay, mẹ và em gái Trinh chủ động liên hệ muốn gặp Trinh và nhắn Trinh phải về nhà ở với mẹ. Trinh mới nhắn lại mẹ là con đã ra ở riêng 10 năm nay nên con không thể tự nhiên về ở với mẹ được. Và với việc ngày nào mẹ cũng đăng đàn những thông tin sai sự thật, xuyên tạc như thế nên Trinh không dám gặp mẹ.

phuongtrinh-0614.jpg

Từ trái sang: Bà Thanh Thủy - Phương Trang - Angela Phương Trinh. Ảnh: FBNV

Còn mối quan hệ giữa Trinh với bà nội thì vẫn luôn tốt đẹp. Trinh đều về Tết và giỗ bình thường (Trinh mới về quê ăn giỗ ông nội cách đây gần 2 tháng), bà nội hoàn toàn bình thường vui vẻ với Trinh. Còn về bà ngoại, thì đó giờ đều vậy, thi thoảng rảnh được ngày nào thì Trinh về thăm ngoại ngày đó. Năm 2023 vừa rồi Trinh có ít về thăm ngoại do phải livestream cho nhãn hàng liên tục (15-17 ngày 1 tháng). Ngoại rất vui khi Trinh bận rộn kiếm tiền chân chính. Còn về việc ngoại bệnh, Trinh không thăm là như thế này: tầm gần 1 tháng nay Trinh mới không nghe máy các cuộc gọi của ngoại thôi vì Trinh nghĩ mẹ đã nói chuyện với ngoại nên ngoại mới gọi cho Trinh bằng video call. Trinh không tiện nghe máy vì sợ mẹ ghi màn hình đăng lên.

Còn việc Trinh chọn Tết đầu năm về chùa vì Trinh muốn hưởng không khí Tết tại chùa. Nhân đó, Trinh cũng cầu nguyện thêm cho gia đình mình được an vui, khỏe mạnh. Nhưng trước Tết Trinh đều gọi và nhắn xin phép nội ngoại, ba và em gái là Trinh sẽ về quê thăm nội và thăm ngoại vào mùng 5, mùng 6. Trinh cảm thấy nội và ba hoàn toàn đồng ý và vui vẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022