Chiều 15/8, hoa hậu Mai Phương thông báo gia nhập công ty mới. Cô cũng cho biết thông tin cô sang Mỹ định cư cùng gia đình là không chính xác. Cô vẫn tiếp tục học tập, làm việc tại Việt Nam.

Người đẹp nói cô có những kế hoạch cho bản thân, muốn được chinh phục và khám phá những điều mới lạ. Cô trân trọng và biết ơn khoảng thời gian đương nhiệm Miss World Vietnam. "Cảm ơn anh Hoàng Nhật Nam và chị Phạm Kim Dung luôn yêu thương, hỗ trợ ở các hoạt động, sự kiện trong thời gian nhiệm kỳ", Mai Phương cho hay.

maiphuong-1437.jpg

Hoa hậu Mai Phương

Sau thành tích đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương trở thành nàng Hậu được quan tâm hơn cả. Cô được ủng hộ vì cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon thả và được đánh giá cao về học vấn khi đạt IELTS 8.0. Tuy nhiên, thời gian qua, Mai Phương lại vướng không ít tranh cãi.

hoa-hau-mai-phuong-1-7590-1444.jpg

Mai Phương sinh năm 1999, từng đạt vị trí Người đẹp nhân ái, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cô đã bị chỉ trích gay gắt vì đăng clip ăn mặc gợi cảm nhảy tại một sự kiện. Đối diện với dư luận, cô thẳng thắn xin lỗi: "Là hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu. Để có được ngày hôm nay, mọi thứ không phải dễ dàng. Tôi biết không phải lấy cớ ai cũng có lúc sai lầm để xoa dịu mỗi khi mắc lỗi. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm. Khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó.

Phương biết bản thân không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi cũng ngốc ngếch không tưởng. Nhưng trên hết Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình.

Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của một Miss World Vietnam – Mai Phương chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả vì vẫn luôn quan tâm, giúp Phương tốt hơn mỗi ngày. Mình yêu quý mọi người rất nhiều".

Từ khi đăng quang, nàng hậu cũng vấp phải nhiều chỉ trích vì xây dựng hình ảnh và có những phát ngôn được xem là chưa phù hợp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022