Chung kết Hoa hậu Mỹ 2024 đã diễn ra ngày 5/8 với chiến thắng của người đẹp Alma Cooper - đại diện bang Michigan. Cô giành quyền đại diện nước Mỹ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico.

Ngay sau chung kết Hoa hậu Mỹ 2024, Dani Walker - Hoa hậu bang Montana 2018 đã đăng tải một clip trên kênh YouTube của cô để nói về những bê bối của cuộc thi, thu hút sự chú ý của khán giả.

Dani Walker cho biết cô đã liên lạc với một số thí sinh thi Miss USA và Miss Teen USA năm nay. Nhiều thí sinh nói rằng có một giám khảo chỉ lo sử dụng điện thoại khi họ trả lời phỏng vấn.

hoa-hau-1.jpghoa-hau-2.jpg Tân Hoa hậu Mỹ Alma Cooper.

Trong đêm bán kết Miss Teen USA 2024 và đêm trình diễn trang phục dân tộc của Miss USA, một số thí sinh đã bị rơi xuống khoảng trống trên sân khấu. Họ nói với Dani rằng không được diễn tập trước khi lên sân khấu trình diễn.

Bên cạnh đó, một số thí sinh cho biết ánh sáng sân khấu bị lóa, khiến họ khó quan sát, dẫn đến việc bị ngã xuống hố.

Một số thí sinh chia sẻ ban tổ chức cuộc thi cung cấp quá ít đồ ăn khiến thí sinh bị đói. Trong một buổi tiệc trà, thí sinh chỉ được phục vụ bánh quy và bánh sandwich cỡ bé.

Do nhiều thí sinh phàn nàn bị đói, ban tổ chức đã đặt thêm đồ ăn vào buổi tối. Nhưng các thí sinh chỉ có vài phút để ăn rồi bị yêu cầu tập trung để ngồi xem đêm bán kết của Miss Teen USA.

Ở một bữa ăn khác, các thí sinh chỉ được ăn rau, không có thịt. Trong hai ngày liền, bữa trưa của họ là đồ ăn nhanh. Trong một buổi tổng duyệt, thức ăn của thí sinh là khoai tây chiên, bánh quy và kẹo. Một thí sinh cho biết đã bị sụt khoảng 4 kg và không mặc vừa bộ váy đã chuẩn bị trước đó.

Dani Walker cho biết năm cô thi Miss USA 2018, thí sinh được ăn ngon, có thời gian ăn rõ ràng trong thời gian biểu. Thí sinh được ăn buffet với nhiều lựa chọn đa dạng.

Trong clip, Dani Walker cũng cho biết ban tổ chức Hoa hậu Mỹ không thuê nhiếp ảnh để chụp hình thí sinh trên sân khấu trong các phần trình diễn. Chính vì thế, hình ảnh của cuộc thi năm nay trên truyền thông rất ít ỏi.

Dani Walker cũng tiết lộ Hoa hậu Mỹ 2023 Savannah Gankiewicz (người lên tiếp quản danh hiệu Miss USA 2023 sau khi Noelia Voigt từ bỏ vương miện) khẳng định tất cả cáo buộc về việc chèn ép thí sinh Miss USA và Miss Teen USA 2023 là dối trá. Savannah nói chủ tịch Hoa hậu Mỹ - bà Laylah Rose là người tuyệt vời.

Tuy nhiên, những chia sẻ của Savannah Gankiewicz vẫn không xoa dịu được các fan sắc đẹp. Họ bày tỏ sự thất vọng với cuộc thi và cho rằng Miss USA đang bước vào giai đoạn khủng hoảng và thoái trào mạnh mẽ.

Hoa hậu Mỹ 2024 được khán giả mong chờ sau hàng loạt bê bối xảy ra trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cuộc thi được tổ chức sơ sài, sức hút ngày càng giảm.

Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2024 diễn ra trong một tuần mà không có các hoạt động bên lề. Nhiều người nhận xét cuộc thi năm nay chóng vánh và mờ nhạt.

Ngay sát chung kết, ban tổ chức mới công bố lịch diễn ra các đêm thi quan trọng mà không có sự chuẩn bị từ trước, khiến khán giả chỉ trích cuộc thi thiếu chuyên nghiệp.

page.jpg?width=150Đẹp+
Thí sinh Hoa hậu Mỹ khoe dáng với áo tắm

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022