Chuyện các nữ streamer, hot girl xinh đẹp được săn đón không có gì là lạ. Những con số để có được thiện cảm của các cô nàng ngày càng lớn, thậm chí có những người chịu chi khoản khủng, hơn hẳn thu nhập bình thường. Ấy thế nhưng không phải lời mời gọi nào cũng nhận được cái gật đầu.

Ví thử như thiếu gia Vương Tư Thông dù nỗ lực đưa ra bản hợp đồng lên tới 700 tỷ đồng để nữ streamer có tên Choi Somi đồng ý góp mặt trong một sự kiện của mình mà không thành.

Thậm chí, người đẹp không mảy may suy nghĩ, thẳng thừng từ chối mà không đưa ra lý do nào. Hành động của cô khiến đại gia bẽ mặt còn tên tuổi của bản thân thu hút sự chú ý cực độ của dân tình.

streamer-1.pngstreamer-2.jpg

Mới nghe tưởng nữ streamer cá tính, mới mẻ nào, lục tìm danh tính mới hay cô nàng là gái xinh từng gây xôn xao khi chụp x-quang chứng minh bản thân không PTTM. Cụ thể, Choi Somi sở hữu số đo 3 vòng là 95 – 62 – 93.

Đây là con số mà biết bao nhiêu chị em luôn ao ước, ngưỡng mộ. Nhưng cô cũng trải qua thời gian mệt mỏi, bủa vây bởi những thị phi không đáng có. Khi ấy, hot girl xứ Hàn phải đích thân đi chụp X-quang để dập tắt tin đồn dao kéo, nâng cấp vòng 1.

Sau vụ việc chứng minh vóc dáng "real", hot girl này nổi như cồn, thảo nào trăm tỷ đồng cũng không làm cô nàng streamer để ý tới!

streamer-3.jpg

Choi Somi (1989) hay còn gọi là Mina. Cô có hơn 1,8 triệu người theo dõi trên Instagram. Trên trang Instagram cá nhân, Choi Somi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini hoặc váy bó sát để khoe triệt để lợi thế về hình thể.

Bên cạnh công việc người mẫu và kinh doanh, Choi Somi còn là streamer nổi tiếng và YouTuber.

streamer-4.png

streamer.jpg?width=150Yolo
Vướng tin đồn hẹn hò với chủ tịch giàu có, nữ streamer nổi đóa, đòi tố cáo

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022