Nhóm sẽ bao gồm năm thành viên được tuyển chọn từ các ca sĩ từng tham gia Mr. Trot, các thực tập sinh Kpop toàn cầu và các diễn viên. Cho Yeong Su nhà sản xuất của nhóm là một trong những nhạc sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với những bản phối đỉnh cao trong chương trình Miss Trot Mr. Trot

Từ những bức ảnh giấu mặt  được nhà sản xuất chia sẻ, người hâm mộ suy đoán rằng tân binh SM Shohei sẽ là một trong những thí sinh tham gia nhóm nhạc mới này. Shohei trước đây đã tham gia nhóm nhỏ BXB của Avex vào năm 2017. Nhóm này sau đó đã tan rã vào năm 2018. Thực tập sinh người Nhật chia sẻ rằng hình mẫu lý tưởng của anh là Sehun của EXO.

trot-27340735094743842450153.jpeg

Shohei được đồn đoán là 1 trong 5 thành viên của nhóm (Ảnh: Yahoo)

TV Chosun sẽ phát sóng chương trình thực tế ghi lại hành trình ra mắt của các thành viên, giới thiệu những thử thách cũng như sự trưởng thành của họ trong âm nhạc. Chương trình sẽ được phát sóng tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Một bản xem trước sẽ được phát sóng trên TV Chosun trong kỳ nghỉ lễ Chuseok, hứa hẹn sẽ thu hút các fan hâm mộ thể loại nhạc Trot vốn rất đông đảo ở Hàn Quốc.

Phó chủ tịch TV Chosun Bang Jeong Oh cho biết, "TV Chosun đã thổi bùng cơn sốt nhạc trot tại Hàn Quốc, cho thấy tiềm năng của thể âm nhạc truyền thống này. Đến bây giờ, chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với SM, công ty âm nhạc hàng đầu để tạo ra một khái niệm hoàn toàn mới. Hy vọng sự hợp tác này sẽ khiến nhạc trot vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022