Mới đây, Mỹ Tâm đăng tải hình ảnh mới của bản thân. Qua ảnh được phản chiếu trên kính của Mỹ Tâm, người đứng sau làm "phó nháy" đang đeo đồng hồ. Nhiều người phát hiện ra chi tiết giống Mai Tài Phến. Có người còn cho rằng anh còn mang túi xách có hình dạng, màu sắc hoàn toàn giống chiếc túi của Mỹ Tâm. Với loạt hint trên, dân tình càng thêm chắc nịch chuyện cả hai đã đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán từ người hâm mộ mà thôi. 

mytam2-1131.jpg

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán từ người hâm mộ mà thôi.

Vừa qua, Nam Em gây chú ý khi đăng đàn cực gắt đòi nợ một tài khoản. Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Hay mày trả lẹ hết nợ cho tao được không. Chứ tao mệt quá. Làm ơn mắc oán. Ngày xưa ba mẹ mày nhờ tao giúp đỡ bảo vệ cái mạng của mày. Rồi cái nghiệp của mày tao ăn cho hết. Tao có chồng rồi, tha cho tao hộ cái. Cảm ơn". Bên cạnh đó, cô còn bức xúc khi thần tượng của mình bị "dìm": "Hời ơi tao tức ghê. Thần tượng của tao bị bệnh mà còn quay up lên làm cái gì không biết. Rồi chúng nó toxic. Người thấu hiểu thì ít mà người cay độc thì nhiều"

namem-1131.jpg

Nam Em gây chú ý khi đăng đàn cực gắt đòi nợ một tài khoản.

Vừa qua, Lệ Quyên khẳng định quãng thời gian thanh xuân chỉ có công việc, và đi làm không ngừng nghỉ. Cô không tham gia các thú vui, tránh xa phiền phức xung quanh. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Đôi chân có mỏi mệt vẫn nhẫn nại không nản chí, đứng vững trên đôi chân của mình. Cám dỗ vô vàn cũng chẳng dẫn dụ được bởi em biết cái gì cũng có giá của nó. Và kết quả hiện tại quá xứng đáng cho sự sáng suốt ấy của thời tuổi trẻ, điều tự hào nhất đối với em Vẫn là câu nói quá đầy đủ, bình yên là sự lựa chọn, không phải được ban tặng".

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ lại bức ảnh được chụp từ 5 năm trước, khi Phương Oanh còn là cô gái độc thân sở hữu ngoại hình quyến rũ, sang chảnh. Ngay lập tức, shark Bình bình luận: "Xin lỗi vì xinh quá". Màn thả thính lãng mạn của nam doanh nhân khiến nhiều người thích thú. Nhiều cư dân mạng nhận xét ông xã Phương Oanh vui tính và rất khéo nịnh vợ.

Mới đây, Hari Won đăng tải bức ảnh cùng Trấn Thành khi tham dự Liên hoan phim châu Á - Đà Nẵng lần thứ 2 vừa qua. Nữ ca sĩ dành nhiều lời khen ngợi vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ông xã trong suốt thời gian vừa qua. Cô viết: "Chồng mình ngủ có 2 tiếng đi làm tiếp. Đang ngồi đan túi tự dưng nghĩ tới ổng thấy thương ghê. Ổng mỗi năm càng cải thiện và tốt hơn. Thường ở gần không cảm nhận được vì thấy hàng ngày. Nhưng ổng thay đổi nhanh tới mức mình còn cảm nhận được luôn. Hari Won tự hào cho biết: "8 năm trước của ảnh và hiện giờ là khác rất nhiều. Nhiều hơn mong đợi của mình gấp mấy lần. Rất là đáng khen. Không phải khen vì ổng là chồng mình. Mình khen ổng vì chưa chắc mình cải thiện tốt như ảnh. Tự nhiên một mình nghĩ tới ổng thấy chạnh lòng nên viết vài câu. Đi ra ngoài làm gì làm nhưng hãy nghĩ tới sức khoẻ chồng nhé". 

hariwon1-1131.jpg

Hari Won đăng tải bức ảnh cùng Trấn Thành khi tham dự Liên hoan phim châu Á - Đà Nẵng

Ngọc Hà - vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý tiết lộ tình trạng sức khoẻ của chồng mình "Chồng sốt, lây cho vợ. Hai vợ chồng cùng sốt". Ngay sau khi chia sẻ, người hâm mộ đã gửi nhiều lời hỏi thăm, hi vọng cô và chồng sẽ sớm bình phục. Bởi trong thời gian này, Công Lý đang áp dụng vật lí trị liệu để bản thân tốt hơn.

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải một đoạn clip nhận xét Tiến Luật trên tài khoản TikTok cá nhân. Cụ thể, cô chia sẻ: "Tôi nghe nói ở trong show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mọi người khen anh hát rất là hay. Lầm to. Tôi chỉ nói một câu thôi: Dở". Nhưng chính hành động này của cô khiến mọi người tranh cãi nảy lưa. Có người để bình luận không tích cực về giọng hát của nữ diễn viên. Tuy nhiên, cũng có khán giả tỏ ý bênh vực. Ngay sau khi gây tranh cãi, Lan Ngọc đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Cụ thể, cô cho biết đây chỉ là màn đùa vui của 2 anh em. Cụ thể, cô cho biết: "Em giỡn với ông chú hôi mà, cả nhà đừng la em, em biết em hát dở huhu mà khen ông chú hổng được, em với ông chú có mối thù truyền kiếp từ 7 Nụ á. Hihi nói chứ anh em em hay giỡn với nhau vậy thôi ạ".

 Tối muộn 4/7, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng một tài khoản "phốt" diễn viên Nam Thư là người thứ 3. Dù phía đại diện Nam Thư đã phát thông cáo phủ nhận chuyện liên quan đến ồn ào trên mạng xã hội nhưng nữ diễn viên vẫn vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận.  Mới đây, Nam Thư nay có động thái mới. Theo đó, nữ diễn viên đã khóa Facebook cá nhân "Trần Nam Thư" với gần 1 triệu người theo dõi. Còn Fanpage 1,8 triệu người theo dõi của Nam Thư vẫn còn mở nhưng đã tắt tính năng bình luận ở các bài đăng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022