Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04) 

Người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương rất khéo léo trong vấn đề giao tiếp. Họ vừa biết cách thể hiện bản thân, vừa biết cách làm cho người khác hài lòng. Chính vì vậy nên phụ nữ Bạch Dương sau khi kết hôn rất được lòng gia đình chồng.

Bạch Dương rất chung thủy trong tình yêu, nói đúng hơn thì họ yêu cả đường đi lối về của đối phương. Vậy nên ngoài việc chăm chút cho bạn đời, Bạch Dương còn rất chu đáo với người thân của nhà chồng.

Trong công việc, Bạch Dương là một nữ cường nhân đích thực, họ thích đứng trên đôi chân của mình và đi lên bằng thực lực. Dù vậy, họ sẵn sàng lùi về một bước, đứng sau người đàn ông của đời mình để hỗ trợ đối phương gặt hái các thành tựu trong sự nghiệp. Có một hậu phương tài giỏi, thông minh như Bạch Dương thì người yêu, người chồng của họ có thể yên tâm về chuyện gia đạo để tập trung phát triển sự nghiệp, thăng hoa khiến nhiều đàn ông phải ngưỡng mộ.

cung-hoang-dao2-17214314587651969430456.jpg

Phụ nữ Bạch Dương sau khi kết hôn rất được lòng gia đình chồng. Ảnh minh hoạ

Thiên Bình - Libra (23/09 - 22/10) 

Thiên Bình nổi tiếng là người đào hoa nhưng bản thân họ lại là người cực kì chung thủy, một khi xác định bước vào mối quan hệ nghiêm túc là dẹp bỏ tất cả các "vệ tinh" khác. Chính vì bản thân là người một lòng một dạ nên Thiên Bình cũng mong có được điều tương tự từ người mình yêu.

Thiên Bình luôn nỗ lực trong tình yêu, bằng chứng là họ không bao giờ bỏ quên bản thân mà luôn biết chăm sóc sức khỏe, diện mạo và ngoại hình, vì chính mình cũng như là người bên cạnh.

Với tài ăn nói khéo léo, Thiên Bình luôn được lòng mọi người xung quanh và luôn lo lắng chu toàn mọi thứ, thậm chí gia đình bạn trai hay chồng còn yêu mến họ hơn chính con ruột của mình.

Đối với một người vợ ít có điểm chê trách, cánh đàn ông nên biết rằng bản thân may mắn lắm mới gặp được người bạn đời như thế. Hôn nhân từ đo mà êm ả, ít có gì phải muộn phiền.

Kim Ngưu - Taurus (20/04 - 20/05) 

Đối với những phụ nữ thuộc cung Kim Ngưu, con đường tình duyên không chỉ rực rỡ mà còn đầy hứa hẹn, dẫn lối đến một cuộc sống hôn nhân viên mãn, nơi tình yêu thăng hoa và hạnh phúc.

Trong chiêm tinh học, cung Kim Ngưu là biểu tượng của sự kiên định và bền vững, dưới ảnh hưởng của sao Kim - hành tinh của vẻ đẹp, tình yêu và sự hài hòa. Đây là những người phụ nữ sở hữu bản năng nghệ thuật và gu thẩm mỹ tinh tế, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ một cách tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn.

Với lối sống thực tế và cái nhìn sáng suốt, các nàng Kim Ngưu đặt ra những tiêu chuẩn cao khi chọn lựa bạn đời. Họ không chỉ tìm kiếm sự lãng mạn mà còn hướng đến một cuộc sống đầy đủ và ổn định. Sự chung thủy và kiên nhẫn là những phẩm chất nổi bật, làm nền tảng vững chắc cho một mối quan hệ lâu dài.

Một khi đã rơi vào lưới tình, phụ nữ Kim Ngưu dành trọn con tim và sự cam kết của mình, biến mỗi mối quan hệ trở thành câu chuyện tình yêu đầy cảm hứng. Trong tình yêu, họ như một kho báu vô giá, sở hữu vẻ đẹp và tâm hồn quý giá đang chờ mọi người đến khám phá.

Khi kết hôn, những nàng Kim Ngưu không chỉ nhận được tình yêu và sự chăm sóc tận tình từ người bạn đời mà còn là người con dâu được lòng mẹ chồng. Sự quan tâm và tình thương của gia đình chồng dành cho họ là minh chứng rõ nét nhất cho cuộc sống gia đình ấm cúng, hạnh phúc mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước.

Nếu bạn là một nàng Kim Ngưu, hãy tự hào về những phẩm chất tuyệt vời mà bạn sở hữu. Cuộc sống hôn nhân của bạn không chỉ là bến đỗ của tình yêu đích thực mà còn là nơi bạn được yêu thương, trân trọng và nâng niu. 

cung-hoang-dao1-17214314587061018146147.jpg

Khi kết hôn, những nàng Kim Ngưu không chỉ nhận được tình yêu và sự chăm sóc tận tình từ người bạn đời mà còn là người con dâu được lòng mẹ chồng. Ảnh minh hoạ

Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03) 

Song Ngư là một người sống tình cảm tiêu biểu nhất trong số 12 cung Hoàng đạo. Đôi lúc, họ hành động có phần cảm tính nhưng chung quy cũng vì yêu quý mọi người xung quanh mà ra.

Song Ngư biết tình cảm là điểm mạnh cũng là điểm yếu của bản thân nhưng họ không bắt ép mình phải thay đổi mà thay vào đó học cách biết sử dụng cảm xúc đúng chỗ, đúng lúc hơn.

Nói vậy không có nghĩa là Song Ngư luôn sống trong thế giới mơ mộng, họ cũng sống rất thực tế và cũng đầy tinh tế nên rất được lòng người, đi đến đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ.

Sự dịu dàng và ngọt ngào của Song Ngư sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân của họ luôn giữ được lửa. Họ biết hậu thuẫn chồng một cách khéo léo, biết yêu thương chồng con và giữ vững niềm hạnh phúc của gia đình.

Song Ngư lại còn là người chung thủy, một khi quyết định ở bên ai sẽ dành trọn tâm trí cho người đó. Không những vậy, họ còn lo lắng chu toàn cho nhà chồng.

Song Tử - Gemini (21/05 - 20/06) 

Người thuộc cung Song Tử có một tâm hồn tự do, tự tại nhưng không có nghĩa là họ chẳng thể trở thành một người vợ hiền, dâu thảo.

Đối với người mình yêu và chọn gắn bó cả đời, Song Tử sẽ không bao giờ làm cho đối phương cảm thấy chán, bằng cách bày ra nhiều ý tưởng hay ho đồng thời không ngừng nâng cao năng lực của bản thân.

Đàn ông ấy được cô vợ Song Tử sẽ ít thấy buồn chán vì cuộc đời họ sẽ trở nên thú vị và đầy cảm xúc không khác gì một chuyến phiêu lưu. Song Tử lúc còn hẹn hò hay sau khi kết hôn vẫn vậy, vẫn là một tâm hồn đáng yêu, sáng tạo và trung thành.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

cung-hoang-dao1-17212745110982032465347-0-0-313-500-crop-1721274569422780288386.jpgTop 4 chòm sao nữ ngây thơ, hồn nhiên nhưng đừng nghĩ đến việc lừa họ

GĐXH - Vô tư và hồn nhiên nhưng đừng bao giờ nghĩ đến việc lừa dối những chòm sao nữ này bởi họ rất tinh ý.

cung-hoang-dao1-17213773590981582037805-0-0-281-450-crop-17213773669031142896152.jpg4 cung hoàng đạo nữ vụng về, không sửa đổi thì khó được lòng mẹ chồng

GĐXH - Đảm đang, khéo léo là điều bất cứ mẹ chồng nào cũng mong muốn ở nàng dâu. Thế nhưng 4 cung hoàng đạo nữ dưới đây lại rất vụng về, hậu đậu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022