Diệp Lâm Anh sau gần một năm ly hôn chồng cũ thiếu gia đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Cô tích cực tham gia những hoạt động trong giới showbiz, có thêm nhiều người bạn là dàn "bóng hồng" đình đám nhờ tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cựu người mẫu đều ăn vận chỉn chu, xinh đẹp.

Diệp Lâm Anh bị hội chị em "bóc mẽ" nhan sắc thật

Chiều ngày 9/7, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng hình ảnh cận mặt Diệp Lâm Anh. Qua góc chụp của "ngọc nữ", cựu người mẫu mặc đồ bộ có phần xuề xoà, thoải mái. Diệp Lâm Anh gần như còn không trang điểm, tự tin khoe khía cạnh đời thường. Với dòng trạng thái "Hình phạt cho cô bé đến trễ", cư dân mạng cho rằng Diệp Lâm Anh đã bị đăng ảnh "dìm" vì đến muộn hơn so với ba cô nàng còn lại trong chuyến đi chơi.

en86etdsfa1-830n7vey1d2-odaotjh8573.pngDiệp Lâm Anh bị "dìm " nhưng vẫn để lộ góc nghiêng "thần thánh" cùng sống mũi cao đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV 8n301w6cul1-rcdmddtre42-2jti246odw3.pngTrái ngược với tấm hình đẹp lung linh do Diệp Lâm Anh đăng tải, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục đăng ảnh "chụp lén" hội chị em và phân trần: "Em lỡ tay, em xin lỗi Lunas".

Chỉ sau ít phút khi bị Ninh Dương Lan Ngọc chụp lén, Diệp Lâm Anh còn tung ảnh mặc đồ bộ cùng Huyền Baby, Trang Pháp, Lan Ngọc và tự tin tuyên bố: "Chúng tôi không chỉ là một nhóm nhạc". Màn "lên đồ" của dàn sao nữ khiến dân tình được phen cười "nghiêng ngả": "Hội những người phụ nữ trưởng thành thích đi đây đi đó", "Không ngờ đu idol U40 ngày nào cũng phải mắc cỡ", "Trông cũng sang mà ạ, sang chấn tâm lí"....

Diệp Lâm Anh thay đổi sau ly hôn

Diệp Lâm Anh cùng Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Huyền Baby, Ninh Dương Lan Ngọc đã ra mắt công chúng vào cuối tháng 5 trong một nhóm nhạc. Với vai trò mới, cựu người mẫu gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng trầm, khàn đầy quyến rũ cùng khả năng vũ đạo điêu luyện vốn có. Không chỉ được công chúng chú ý trở lại, cô còn có thêm những người bạn mới sau nhiều năm vắng bóng khỏi giới showbiz.

q20ms1jn1l1-n0676lhxg02-y2pnyjqb1g3.jpgDiệp Lâm Anh (ngoài cùng bìa phải) có thêm người hâm mộ nhờ tham gia nhóm nhạc. Ảnh: FBNV pkmqlk16241-fhk4e6v9l22-209f141nme3.pngDiệp Lâm Anh luôn nở nụ cười tươi rói khi ở bên cạnh hội chị em trong cùng nhóm nhạc. Ảnh: FBNV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022