Ngày 19/7, Page Six đưa tin Shiloh Jolie-Pitt đã đăng một mẫu tin trên tờ Los Angeles Times để thông báo sẽ bỏ chữ “Pitt” ra khỏi họ. Mặc dù trước đó có thông tin thứ mà cô gái 18 tuổi muốn đăng là quảng cáo, một người trong cuộc xác nhận mẩu tin có nội dung rằng con gái Angelina Jolie và Brad Pitt đã nộp đơn xin đổi tên thành “Shiloh Jolie”.

Theo luật California, Mỹ, trước khi được thẩm phán chấp thuận đơn xin đổi tên, người nộp đơn phải công bố yêu cầu của mình trên mục thông báo của một tờ báo phát hành rộng rãi trong một tháng.

Los Angeles Times chưa bình luận gì về tin tức trên.

Angelina-Jolie-.jpgShiloh đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục pháp lý để bỏ họ cha. Ảnh: Getty Images.

Shiloh đã nộp đơn xin bỏ họ cha vào đúng sinh nhật lần thứ 18 vào ngày 27/5. Truyền thông quốc tế tin rằng động thái này thay cho lời tuyên bố cô không muốn có liên hệ với Brad Pitt trong bối cảnh tài tử sinh năm 1963 đang trong cuộc chiến ly hôn dai dẳng với mỹ nhân Girl, Interrupted.

Nguồn tin của Entertainment Tonight cho biết Shiloh tự mình thuê và trả tiền cho luật sư riêng. Theo nguồn tin, Angelina không biết, cũng không bình luận gì về ý định của con gái.

Tuy nhiên, những người thân cận với Brad Pitt không tin Angelina không liên quan. Nguồn tin nói với Page Six: “Những người lý trí nên tự đưa ra kết luận về việc ai thực sự đứng sau vụ việc này”.

Trước khi Shiloh nộp đơn bỏ họ cha, Brad Pitt cáo buộc vợ cũ cố tình chia cắt tình cảm giữa anh và các con. Trong tài liệu gửi lên Tòa Thượng thẩm Los Angeles vào đầu tháng 5, nam diễn viên tiết lộ cựu vệ sĩ của gia đình tình cờ nghe thấy Angelina yêu cầu các con xa lánh Brad trong những lần thăm nuôi. Đại diện pháp lý của nữ diễn viên sinh năm 1975 bác bỏ thông tin này.

Sang tháng 6, Page Six dẫn lời nguồn tin từ phía Brad Pitt chỉ trích Angelina sử dụng các con như vũ khí chống lại ngôi sao Bullet Train. Người trong cuộc chỉ ra mỗi lần bị thất thế trước chồng cũ trong cuộc chiến pháp lý, nữ diễn viên lập tức đáp trả bằng điều gì đó liên quan đến những đứa trẻ.

Brad Pitt chưa có phản hồi gì về hành động của con gái. Tuy nhiên, nguồn tin riêng của People trước đó tiết lộ anh cảm thấy khó chịu và buồn sau khi hay tin.

"Anh ấy chưa bao giờ cảm thấy vui mừng hơn khi cô bé chào đời. Anh ấy luôn muốn có một cô con gái. Điều đó nhắc nhở rằng anh ấy đã mất con, tất nhiên không dễ dàng đối với Brad. Anh ấy yêu con mình và nhớ chúng. Thật đáng buồn", người trong cuộc nhấn mạnh.

Angelina-Jolie-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Nguồn cơn xung đột của Angelina Jolie và Brad Pitt

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022