Không quá lời khi nói rằng, quần ống rộng là kiểu quần dài được yêu thích. Ai cũng có thể mặc mẫu quần này ngay cả trong những ngày thời tiết nắng nóng đỉnh điểm. Quần ống rộng giúp vẻ ngoài thời thượng, cool ngầu. Vậy nên muốn nâng tầm phong cách, quần ống rộng là lựa chọn thích hợp cho tủ đồ. Chị em chỉ cần có 3 mẫu quần ống rộng sau đây là mặc đẹp suốt mùa hè.

Quần đen ống rộng

Quần đen ống rộng luôn là một trong những món thời trang cơ bản mang đến nét chỉn chu cho tổng thể outfit. Ngoài ra, quần đen ống rộng còn giúp che nhược điểm, ai cũng có thể mặc đẹp.

Quần đen ống rộng kết hợp rất ăn ý với các mẫu áo quen thuộc như áo thun trắng, áo sơ mi oversized, áo tank top… thêm giày tôn dáng để ghi điểm phong cách tối đa. Muốn set quần đen ống rộng thêm nổi bật và sang xịn mịn, chị em nên tô điểm một chiếc thắt lưng da.

quanongrong4-0605.jpg

Quần đen ống rộng luôn là một trong những món thời trang cơ bản mang đến nét chỉn chu cho tổng thể outfit.

Quần trắng ống rộng

Quần trắng ống rộng cũng có xu hướng phủ sóng mạnh mẽ mang lại cảm giác thoải mái, dịu mát, quần trắng ống rộng còn có tác dụng "hack" tuổi.  Công thức trang nhã, thanh lịch nhất là quần trắng kết hợp với áo thun hay sơ mi màu trung tính hoặc diện cùng áo kẻ sọc, áo tank top hoặc áo màu pastel… Quần trắng ống rộng thích hợp để diện tới công sở, nhưng cũng có thể tạo nên những bộ cánh đi dạo phố. 

quanongrong1-0605.jpg

Quần trắng ống rộng cũng có xu hướng phủ sóng mạnh mẽ mang lại cảm giác thoải mái, dịu mát, quần trắng ống rộng còn có tác dụng "hack" tuổi.

Quần jeans ống rộng

Phiên bản jeans dáng rộng mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Quần jeans ống rộng còn đang là xu hướng và các mỹ nhân Việt không bỏ qua món đồ này. Đặc biệt chị em không cần phối đồ cầu kỳ với item này, vẻ ngoài vẫn ấn tượng như kết hợp với áo thun màu trung tính, áo blouse điệu đà, sơ mi màu sắc rực rỡ. Để tôn dáng với quần jeans ống rộng, chị em nên sơ vin gọn gàng và hoàn thiện outfit bằng những mẫu giày như sandal quai mảnh, giày mule, giày màu be.

quanongrong2-0606.jpg

Quần jeans ống rộng còn đang là xu hướng và các mỹ nhân Việt không bỏ qua món đồ này.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022