Lưu Diệc Phim đã xác nhận tham gia một bộ phim lãng mạn lịch sử mới mang tựa đề Trường lăng - dự kiến phát sóng vào năm 2028 và có tin rằng nữ diễn viên sẽ đóng cặp với Vương Hạc Đệ.

Là một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Trường Lăng kể câu chuyện về nữ thần chiến tranh - Việt Trường Lăng - người đã nhảy xuống vách đá sau khi bị kẻ phản bội gài bẫy.

Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ hơn kém nhau tới 11 tuổi

11 năm sau, cô trở lại, không những không già đi một ngày mà còn biến thành một cô gái trẻ trung xinh đẹp để trả thù cho anh trai và những người lính đã chết.

Cô tình cờ gặp lại Hạ Du - cậu bé một thời từng phong ấn lời hứa chiếm lấy thế giới cùng cô, người đã lớn lên trở thành chàng trai mạnh mẽ. Họ chung tay thực hiện một nhiệm vụ để cùng nhau khám phá sự thật.

Được ấn định ra mắt vào năm 2028, người hâm mộ rất phấn khích vì đây là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ đóng cặp với nhau trên màn ảnh.

Bất chấp sự ngạc nhiên về khoảng cách tuổi tác khi hơn kém nhau tới 11 tuổi của 2 người: Vương Hạc Đệ 25 tuổi và Lưu Diệc Phi 36 tuổi thì người hâm mộ vẫn đặt sự kỳ vọng vẫn rất cao đối với phản ứng hóa học trên màn ảnh của họ.

cau-chuyen-hoa-hong-1720513804277385257902.jpg

Lưu Diệc Phi trong phim "Câu chuyện của Hoa Hồng"

Bởi thực tế cho thấy nhân vật của Lưu Diệc Phi và Lâm Nhất cũng cách nhau 11 tuổi trong phim Câu chuyện của Hoa Hồng (The Tale of Rose) song mối tình lãng mạn của họ diễn ra mà không có bất kỳ sự mâu thuẫn nào.

Phim Câu chuyện của Hoa Hồng khắc họa những cột mốc quan trọng trong cuộc đời của Hoàng Diệc Mai, một cô gái sinh ra trong một gia đình giàu có, từ khi còn là sinh viên đại học cho đến khi kết hôn và làm mẹ.

Lưu Diệc Phi đã thể hiện sự tiến hóa của nhân vật thông qua sự tinh tế trong cả biểu cảm và hình ảnh vi mô của nhân vật thông qua sự tự nhiên và sống động của mình trong phong cách diễn xuất – đồng thời khiến người xem kinh ngạc với khả năng hóa thân vào vai một sinh viên đại học.

Đưa Hoàng Diệc Mai vào cuộc sống trong loạt phim ăn khách nhất Trung Quốc, thành công của bộ phim truyền hình này đã chứng kiến lượng người theo dõi của Lưu Diệc Phi tăng 300 nghìn người trong một tuần, đẩy cô lên một tầm cao mới về mức độ nổi tiếng.

Người hâm mộ đặc biệt háo hức với những cảnh chiến đấu của Lưu Diệc Phi trong bộ phim kiếm hiệp, vì nữ diễn viên đã đích thân đảm nhận 90% cảnh chiến đấu trong bộ phim Hoa Mộc Lan của Hollywood, từ lộn nhào trên lưng ngựa đến đấu kiếm và bắn cung.

Tính chuyên nghiệp và sự sẵn lòng luôn tự mình thử các cảnh quay của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đội ngũ sản xuất Hollywood, mặc dù bản thân bộ phim cũng nhận được nhiều đánh giá trái chiều.

Trong khi đó, Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, tốt nghiệp chuyên ngành tiếp viên hàng không của một trường hàng không ở Tây Nam, Trung Quốc.

thuonglanquyet-1720513949157985438540.jpg

Vương Hạc Đệ trong phim "Thương Lan Quyết"

Anh từng làm thêm nghề làm mẫu ảnh cho một vài thương hiệu, song vì yêu thích diễn xuất và ngoại hình điển trai nên anh đã rẽ ngang sang con đường nghệ thuật.

Trong Thương Lan Quyết, tạo hình lạnh lùng của Vương Hạc Đệ nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Anh chàng thể hiện hình ảnh một Ma Tôn quyền lực nhưng hết mực yêu chiều Hoa Lan Nhỏ. Tương tác đáng yêu giữa Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân cũng nhận được yêu thích của khán giả.

vuong-hac-de-17205139967701645622284.jpg

Vương Hạc Đệ tốt nghiệp chuyên ngành tiếp viên hàng không

Dự kiến phát hành vào năm 2028 theo danh sách trên trang Douban, Trường Lăng là một trong những tác phẩm tiêu điểm của iQiyi và được chỉ đạo bởi Y Tranh - đạo diễn của Thương Lan Quyết.

Lưu Đức Hoa thoát chết trong gang tấc trong sự cố thót tim trên sân khấu Thượng Hải 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022