Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 10/7 nhé!

Hari Won gặp sự cố

Mới đây, Hari Won khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái lạ: "Eo ơi... Sưng. Gì mà xu (xui - PV) dữ vậy trời". Bà xã Trấn Thành không hé lộ rõ về việc bản thân đã trải qua chuyện gì nhưng dòng bình luận của một người dưới bài viết đã vô tình "mách lẻo" chuyện cô gặp sự cố.

"Xót hết cả ruột, cả team tay chân bủn rủn. Chị dưỡng thương mau lành nha", người này viết.

hesot6l6a01-umuvy44e262-zlwmw2w43l3.jpeg Hari Won ẩn ý chuyện gặp sự cố khiến người hâm mộ lo lắng.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh khoe ảnh diện váy cưới

Nhiều ngày qua, Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh bất ngờ vướng phải loạt ồn ào, bị nghi lục đục với người anh là NSƯT Vũ Luân. Giữa lúc câu chuyện này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Hồng Loan bất ngờ đăng ảnh diện váy cưới, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Điều này dường như thể hiện rõ chuyện cô chẳng mấy bận tâm đến những ồn ào vừa qua. 

m5e8vstja11-868qpafq9o2-myeogamm593.jpeg Con gái cố NSƯT Vũ Linh khoe ảnh diện váy cưới giữa ồn ào.

Hoa hậu Khánh Vân vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng

Gần đây, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ trở thành đề tài được công chúng nhắc đến nhiều. Nguyên nhân được bắt nguồn từ hình ảnh cô diện chiếc áo thun thùng thình, giấu dáng. Hoa hậu Khánh Vân còn lấy chiếc túi cỡ lớn che bụng. 

Không những vậy, trong những loạt ảnh gần đây, nàng hậu chăm chỉ chụp cận mặt, không để lộ vóc dáng. Loạt chi tiết trùng hợp này làm dấy lên tin đồn Hoa hậu Khánh Vân đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, cô vẫn giữ im lặng và không đưa ra phản hồi.

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân khiến công chúng vỡ oà hạnh phúc khi công bố chuyện được bạn trai cầu hôn. 

ik5nf07hcp1-aidje2ugl42-e0i9syphso3.jpeg Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục thùng thình, bị nghi mang thai con đầu lòng.

Việt Hương và ông xã kỷ niệm ngày đặc biệt

Trên trang cá nhân, Việt Hương đăng tải hình ảnh cùng ông xã, kỷ niệm 18 năm đồng hành cùng nhau. Nữ nghệ sĩ diện chiếc váy trắng trẻ trung, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Ông xã của Việt Hương cũng diện mẫu vest lịch lãm. Trong loạt ảnh này, cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ, ánh nhìn ngọt ngào. Ông xã Việt Hương quỳ gối, tặng hoa cho nữ nghệ sĩ không khác gì đang chụp ảnh cưới.

9ghhjr46r11-10inxh096p2-jgq53dpeym3.jpeg Việt Hương và ông xã tung bộ ảnh tình tứ, kỷ niệm 18 năm bên nhau.

Hồng Đào khoe vóc dáng phồn thực ở độ tuổi 62

Nghệ sĩ Hồng Đào bất ngờ "chiêu đãi" người hâm mộ bằng bộ ảnh nóng bỏng. Cô diện mẫu váy ôm sát, khoét sâu, để lộ vòng một phồn thực, đẫy đà. Đây cũng là lần hiếm hoi nghệ sĩ Hồng Đào diện trang phục quyến rũ đến thế. Ở tuổi 62, nữ nghệ sĩ được ngợi khen ngày càng mặn mà hơn về sắc vóc lẫn thần thái.

y48e2h547g1-vpo1grdntz2-acl0dmvudw3.jpeg Nghệ sĩ Hồng Đào diện trang phục ôm sát, khoe thân hình phồn thực.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022