Mặc dù đang trong thời gian tạm dừng đóng phim để thực hiện thiên chức làm mẹ lần 2 nhưng sức hút của Bảo Thanh với dư luận chưa bao giờ hết "nóng".

Bảo Thanh tiết lộ quy tắc 3 không trong hôn nhân nhưng "nó lạ lắm"! 

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh dõng dạc tuyên bố về quy tắc hôn nhân. Cô thẳng thắn bày tỏ: "Cái gì cũng phải có quy tắc. Quy tắc 3 không giữa chồng và mình: Không tiêu tiền của chồng, tài chính độc lập, tiền ai người nấy giữ. Không ghen tuông, không kiểm soát chồng". 

5v4nedj8aq1-vpp9v4ufmi2-76qclsdbu33.jpg Tiêu chí 3 không trong gia đình Bảo Thanh là đây....

Tưởng rằng mọi thứ êm xuôi nhưng câu chốt của Bảo Thanh khiến dân tình cười nắc nẻ bởi sự hài hước. Nữ diễn viên chốt nhanh gọn: "Không làm được". Bài chia sẻ của Bảo Thanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, dân tình bàn tán rôm rả với vô vàn bình luận hài hước. Vợ chồng Bảo Thanh thường xuyên có những màn "quăng miếng" lầy lội.

hsmzonsdq91-rvdlyf3rjh2-awpayp20qp3.jpg Vợ chồng Bảo Thanh sở hữu tài sản "khủng".

Bảo Thanh tạm lui về ở ẩn khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao 

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên quyết định tạm gác sự nghiệp diễn xuất để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Sau khi sinh con thứ hai, cô đôi khi xuất hiện tại các sự kiện, còn lại chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Bảo Thanh thường xuyên khoe ảnh luyện tập thể thao, đi du lịch cùng gia đình.

tke7mm0dfi1-lhtfedr3dq2-004oflye5n3.jpg Vợ chồng Bảo Thanh thường xuyên có những chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm. ogyjfy8m201-y37sqyz9tb2-hymtv7rbc33.jpg Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Bảo Thanh được nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc khi tập trung vun vén tổ ấm nhỏ và không gặp áp lực phải nhanh chóng đi đóng phim. Cô từng chia sẻ: "Mình nghỉ đóng phim tới bây giờ cũng hai năm rồi - nhanh thật! Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022