Ngô Cẩn Ngôn vừa bị bắt gặp trở lại nơi làm việc. Đây là lần đầu cô lộ diện sau khi công bố kết hôn với diễn viên Hồng Nghiêu.

Khi thấy bị chú ý, ngôi sao phim Diên Hi công lược lập tức lấy túi che bụng. Hành động này của nữ diễn viên càng làm dấy lên tin đồn cô đang mang thai. 

ngo-can-ngon-1.jpg Ngô Cẩn Ngôn lộ diện sau khi kết hôn.

Trước đó, trong một video trên mạng, nữ diễn viên diện trang phục rộng thùng thình, vòng hai lộ rõ, chân đi hai hàng. Một số cư dân mạng còn cho rằng Ngô Cẩn Ngôn vội vàng tuyên bố kết hôn vì không thể che giấu việc mang thai.

ngo-can-ngon-2.jpg Nữ diễn viên lộ rõ bụng bầu.

Ngày 13/9, Ngô Cẩn Ngôn đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn lên trang weibo của mình kèm dòng trạng thái “Hôm nay tôi kết hôn”. Ngay sau đó Hồng Nghiêu cũng chia sẻ hình ảnh tưởng tương tự với trạng thái “Hôm nay nhận giấy chứng nhận”. 

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990. Cô xuất thân là diễn viên múa, từng tham gia nhiều dự án truyền hình nhưng chỉ được chọn vào vai phụ mờ nhạt. Cô nổi lên sau khi đóng vai chính trong bộ phim cung đấu Diên Hi công lược.

Bộ phim này cũng giúp cô và Hồng Nghiêu quen biết nhau. Trong phim, Hồng Nghiêu vào vai Hoằng Trú - em trai của Hoàng đế Càn Long. Ngô Cẩn Ngôn vào vai nữ chính Ngụy Anh Lạc - từ cung nữ trở thành Hoàng quý phi. Tuyến nhân vật của cả hai ở phía đối đầu nhau, thường xuyên có những cảnh đấu đá để tranh giành quyền lực.  

Sau đó, cả hai vướng nghi vấn hẹn hò khi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau vào năm 2018. Tuy Ngô Cẩn Ngôn đã nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng cặp đôi còn bị nhìn thấy mặc cùng kiểu áo, đeo nhẫn và bông tai đôi.

Tháng 7/2023, nghi vấn tình cảm của cặp đôi càng trở nên rõ ràng hơn khi họ bị phát hiện sống chung tại một căn hộ. Nam diễn viên còn thường xuyên đến phim trường thăm bạn gái.

nong-nguy-an-lac-ngo-can-ngon-va-1.jpg?width=150Sao Thế giới
NÓNG: Ngụy An Lạc Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu khoe giấy đăng ký kết hôn, xác nhận trở thành vợ chồng

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022