Thông tin bối cảnh quay Đi giữa trời rực rỡ bị ảnh hưởng sau bão được đoàn làm phim chia sẻ khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, nhiều khán giả lo lắng khi biết tin bối cảnh nhà trọ trong phim Đi giữa trời rực rỡ bị ảnh hưởng sau khi bão Yagi đổ bộ vào địa bàn thành phố Hà Nội.

Bối cảnh bên ngoài nhà trọ trong "Đi giữa trời rực rỡ"

Được biết, bộ phim được sản xuất theo hình thức ghi hình và phát sóng song song, vì vậy việc thiệt hại về bối cảnh có thể làm chậm tiến độ quay phim. Theo chia sẻ từ phía ê-kíp, toàn bộ cây ở trước ngôi nhà này đã bị đổ, các cành cây bị rụng chắn hết lối đi vào gian nhà trong. Ngoài ra, phần cây gãy đổ còn khiến cho bối cảnh của khu vực ngoài ngôi nhà trở khác đi so với những cảnh quay từng được thực hiện trước đó.

Bối cảnh quay phim bị ảnh hưởng sau bão Yagi

Sau khi biết tin, nhiều khán giả yêu thích bộ phim tỏ ra lo lắng về việc thay đổi bối cảnh. Hiện, tổ sản xuất đang nhanh chóng khắc phục hậu quả sau bão, cố gắng phục dựng lại không gian quay phim để không ảnh hưởng tới trải nghiệm của người xem. 

base64-17265399324701329910306.jpeg
cao-bang-17265406347292091714467.jpg

Bối cảnh vùng quê của Chải và Pu ở Cao Bằng cũng chịu ảnh hưởng nặng nề sau bão Yagi

Bên cạnh đó, thông tin về khu vực Nguyên Bình - bối cảnh quay những tập đầu của phim - là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại Cao Bằng sau khi bão số 3 đi qua khiến người xem xót xa. Đoàn làm phim Đi giữa trời rực rỡ bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời ủng hộ 100 triệu đồng gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Nguyên Bình giúp bà con nơi đây khắc phục hậu quả. 

Trên các diễn đàn, khán giả để lại nhiều bình luận cảm ơn tấm lòng của ê-kíp và hỏi thăm người dân tại huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng): 

"Chân thành cảm ơn sâu sắc tấm lòng của đoàn phim Đi giữa trời rực rỡ đã gửi tình cảm động viên và cả về vật chất. Bão cũ chưa khắc phục xong lại bão mới sắp tới. Chúc Nguyên Bình vững tin vượt bão. Chúc đoàn phim nhiều sức khoẻ may mắn hạnh phúc và thành công".

"Cảm ơn đoàn phim đã dành tình cảm cho Cao Bằng và người dân Nguyên Bình".

"Đây là cách đền đáp sự yêu mến của khán giả xứng đáng nhất…. Chúc tất cả bình an".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022