Chương có sự góp mặt của ông Trần Ngọc Nhật – Chủ tịch Cosmo, Trưởng Ban chỉ đạo Miss Cosmo 2024; ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO Miss Cosmo, Trưởng Ban tổ chức Miss Cosmo 2024; Nguyễn Thị Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Giám đốc Quốc gia Miss Comso Vietnam; Bùi Xuân Hạnh - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của đông đảo khách mời là các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp,…

1.jpgHoa hậu Xuân Hạnh sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss Cosmo 2024.

Đồng hành cùng Xuân Hạnh trong hành trình chinh phục vương miện quốc tế tại Miss Cosmo 2024, Giám đốc Quốc gia Miss Cosmo Vietnam Nguyễn Thị Ngọc Châu đã bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của Xuân Hạnh, cô đánh giá cao sự nỗ lực và tâm huyết mà Xuân Hạnh đã dành cho cuộc thi.

Nhan sắc tự nhiên, sắc sảo cùng sự thông minh, lối tư duy sắc bén và tinh thần nhiệt huyết đã giúp Xuân Hạnh giành được ngôi vị hoa hậu một cách hoàn toàn xứng đáng.

Ở thời điểm đăng quang, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh được coi là "viên ngọc thô" mang nhiều ẩn số đáng chờ đợi. Trong 9 tháng đương nhiệm vừa qua, "viên ngọc thô" ấy không ngừng mài giũa để trở nên lấp lánh, tạo nên sức hút riêng mình.

2.jpeg

Tại sự kiện, Hoa hậu Xuân Hạnh chia sẻ: "9 tháng vừa qua được sống và làm việc trên cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam là quãng thời gian đáng nhớ và quý giá nhất trong cuộc đời của Xuân Hạnh.

Nhớ lại những ngày đầu tiên khi bước vào Tp.HCM theo đuổi ước mơ, Hạnh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành Hoa hậu hay có cơ hội được đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Đó thực sự là một hành trình dài đầy thử thách, nhưng cũng là những trải nghiệm đắt giá giúp Hạnh trưởng thành hơn.

Hiện tại, Xuân Hạnh đã sẵn sàng bước ra thế giới để hô vang 2 tiếng Việt Nam. Hành trình của Xuân Hạnh chưa bao giờ trải hoa hồng, đường đi đến Miss Cosmo 2024 cũng vậy, nhưng chắc chắn Xuân Hạnh sẽ không ngừng nỗ lực chiến đấu như cách mình đã và đang làm để không phụ lòng gia đình và những người ủng hộ mình".

xuan-hanh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022