Quang Hà - Quang Cường là một trong những cặp đôi ca sĩ - quản lý lâu bền nhất làng nhạc Việt. Cả hai đã có chặng đường gắn bó 25 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Để tạo bất ngờ, Quang Hà nhắn tin rủ Quang Cường đi ăn như mọi khi. Đến nơi, “ông bầu” bất ngờ và vỡ oà hạnh phúc khi chứng kiến mọi thứ được chuẩn bị chỉn chu, cùng sự góp mặt của những bạn bè “chí cốt”.

Trên sân khấu, Quang Cường gửi lời cảm ơn đến Quang Hà, gia đình và đặc biệt là những người luôn yêu thương, đồng hành với Quang Hà, Quang Cường trong mọi dự án nghệ thuật.

img_5680.jpg
Ca sĩ Quang Hà bí mật tổ chức sinh nhật cho quản lý gắn bó 25 năm

“Càng lớn tôi càng thích sự đơn giản, bình dị. Tôi trân trọng những tình cảm từ người thân và bạn bè lâu năm, đó là những thứ mà có vật chất cũng không thể nào mua được. Đặc biệt, tôi cảm ơn Quang Hà, cảm ơn em luôn bên cạnh, thấu hiểu và chia sẻ mọi thứ với anh. Hy vọng chặng đường sắp tới của hai anh em sẽ có nhiều trải nghiệm và thành quả thú vị hơn nữa”, Quang Cường phát biểu.

Đáp lại, Quang Hà cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến người anh, người quản lý gắn bó 25 năm. Anh gọi người quản lý là “ông bầu quyền lực” nhất showbiz.

“Có lẽ trong showbiz, hiếm có cặp đôi ông bầu - nghệ sĩ nào gắn bó khăng khít và thân thiết với nhau lâu đến vậy. Những người trong showbiz thường bảo nhau, không có Quang Cường có lẽ sẽ không có Quang Hà của ngày hôm nay. Và sự thật là đúng như vậy. Quang Cường và Quang Cường sẽ không bao giờ tách rời”, Quang Hà chia sẻ.

img_6371.jpg

Dịp đón tuổi mới, Quang Cường lần đầu công bố nhận con nuôi tên Quang Phúc.

“Lần đầu gặp mặt, Quang Phúc đã xin phép gọi tôi là bố. Hỏi ra mới biết em ấy mồ côi bố mẹ. Tôi thấy được sự chân thành, lễ phép của Phúc và rất xúc động về hoàn cảnh của em nên đã nhận em làm con nuôi. Đây cũng là một trong những điều đặc với tôi trong dịp sinh nhật năm nay”, Quang Cường bày tỏ.

img_6365.jpg

Đặc biệt, một doanh nhân cũng là người em kết nghĩa lâu năm đã tặng cho Quang Hà, Quang Cường mảnh đất 2.500 m2 ở Củ Chi, TP.HCM để cả hai trồng rau, nuôi cá, nghỉ hưu trong tương lai.

Quang Hà, Quang Cường thích thú trước món quà đặc biệt và cho biết cả hai rất muốn về vườn trồng trọt, tận hưởng không khí trong lành. Quang Cường hài hước: “Giờ hai anh em phải cày cật lực để trả nợ, còn nợ nhiều lắm. Nào thư thả mới dám nghĩ đến chuyện về vườn trồng rau, nuôi cá”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022