Sau 30 năm bền bỉ hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng hiện là một trong những tên tuổi hàng đầu của âm nhạc Việt, được nhiều khán giả yêu mến. Ngoài sự nghiệp thành công, nam ca sĩ còn có cuộc sống viên mãn bên con trai Polo, năm nay 6 tuổi. 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ có thêm một “con trai” lớn, tên là Ku Sữa. Đây là người con mà nam ca sĩ chưa từng công khai trước công chúng. Nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. 

ed2tni8e2x1-r3h1uwocoz2-nsap6epigc3.jpgNgoài bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng có thêm một "con trai" tên là Ku Sữa, đó giờ chưa công khai trước công chúng. 

Tuy nhiên, sự thật đây là con trai trong MV mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng. Trong sản phẩm âm nhạc này, nam ca sĩ đóng chung TikToker Việt Phương Thoa và qua hình ảnh được “nhá hàng” trước đó, cả hai sẽ tổ chức đám cưới linh đình, đậm chất miền Tây. 

Đặc biệt, theo hình ảnh do Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân, Polo - con trai ruột của nam ca sĩ cũng xuất hiện trong MV mới nhất của ba. Ngoài ra, có khả năng Mr. Đàm sẽ vào vai ông bố hai con vì có thêm con trai lớn tên là Ku Sữa. Hiện, nhiều khán giả đang phấn khích, hóng chờ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng. 

os8pnbh8ks1-usdzln8b4u2-svtcl78oxn3.jpgĐàm Vĩnh Hưng vào vai ông bố 2 con trong MV mới nhất. Bé Polo cũng tham gia trong sản phẩm âm nhạc này.  becfroyard1-7azthdf7012-mn2cbaut6o3.jpgNam ca sĩ sẽ kết hợp cùng TikToker Việt Phương Thoa trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Ngoài đời, Đàm Vĩnh Hưng hiện có 1 con trai ruột là bé Polo. Trước đó, nam ca sĩ giấu kín thông tin về con vì muốn Polo có tuổi thơ êm đềm, bình thường như nhiều bạn nhỏ khác. Tuy nhiên, khi Polo lên 3 tuổi, nam ca sĩ quyết định chia sẻ việc mình đã có con và thoải mái khoe ảnh của quý tử lên trang cá nhân. 

adqxcfis8m1-jf8rr8mpty2-9xwxwxvivj3.jpgĐàm Vĩnh Hưng hết lòng yêu thương con trai Polo.

Ngoài ra, trước đây Đàm Vĩnh Hưng có nhận 2 con của em gái ruột làm con nuôi, đó là Huỳnh Như và cu Tin. Nam ca sĩ chăm lo cho các con, chịu trách nhiệm về việc học hành, giáo dục Huỳnh Như và cu Tin. 

njftlkpvzn1-wto8ifgri72-3at2glq5sd3.jpgNam ca sĩ còn có 2 con nuôi, hết lòng yêu thương các con như con ruột.

Nam ca sĩ từng cho biết, anh chi hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho việc học của các con. Có tuổi thơ chịu nhiều thiệt thòi, Đàm Vĩnh Hưng khi là ông bố của 3 nhóc tỳ đã luôn dạy dỗ các con biết bày tỏ tình yêu thương, cũng như theo sát các con trong chuyện học hành. 

“Tôi có cách dạy con riêng của mình, chưa bao giờ chửi, mạt sát con. Tôi thích làm bạn, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất”, nam ca sĩ từng chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022