Mới đây, truyền thông Hàn Quốc xôn xao sau khi phán quyết cuối cùng vụ nữ ca sĩ Ahn Yesong gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã được tuyên. 

Theo tờ Khan, Thẩm phán Tòa án quận Trung tâm Seoul - Kim Ji Young đã tuyên án 10 năm tù và ra lệnh tịch thu xe Mercedes-Benz đối với nữ ca sĩ Ahn Yesong.

Theo đó, Ahn Yesong bị cáo buộc đã lái xe trong tình trạng say xỉn, vi phạm luật giao thông gây chết người, bỏ trốn khỏi hiện trường và không có biện pháp khắc phục hậu quả sau vụ tai nạn. 

a0ewg1zrni1-nfco4xxxha2-6miw85b9ot3.jpg Nữ ca sĩ Ahn Yesong bị kết án 10 năm tù.

Trước đó vào đầu năm nay, nữ ca sĩ 10X Ahn Yesong bị bắt sau khi lái chiếc Mercedes-Benz trong tình trạng say xỉn ở Nonhyeon-dong, Gangnam. Cô đã đâm chết một tài xế đang giao hàng bằng xe máy, sau đó bỏ chạy rồi va chạm với một chiếc xe khác. 

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nồng độ cồn trong máu của Ahn Yesong là 0,221%, cao hơn nhiều so với mức bị thu hồi giấy phép. Hành động bỏ chạy khỏi hiện trường của Ahn Yesong khi ấy cũng tạo ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận xứ Hàn.

Trước đó trong phiên tòa vào hôm 6/4, phía Ahn Yesong gây bức xúc khi có phát ngôn đổ lỗi cho nạn nhân xấu số. Chưa dừng lại ở đó, luật sư phía nữ ca sĩ cũng giải thích về nguyên nhân khiến nữ ca sĩ say rượu là bởi "Ahn Yesong người nổi tiếng nên buộc phải tham gia vào các buổi tiệc rượu".

thhmps2p1g1-rph535fqva2-tfljd4gclc3.jpg Hiện trường vụ tai nạn do Ahn Yesong gây ra hồi đầu năm nay khiến dư luận xứ Hàn phẫn nộ.

Ahn Yesong sinh năm 2000, ra mắt vào năm 17 tuổi thông qua nhóm nhạc INSTAR. Cô hoạt động nhiều năm nhưng không được chú ý. Sau đó, chuyển sang công việc DJ và hiện đang là mẹ đơn thân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022