Những diễn biến xoay quanh ồn ào giữa NSƯT Vũ Luân với Hồng Loan vài ngày qua nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong lúc câu chuyện vẫn đang khiến dư luận xôn xao, chiều 9/7, NSƯT Vũ Luân đã bất ngờ đăng đàn tuyên bố đanh thép việc bị mạo danh, cho hay sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu vấn đề đi quá xa.

aoau83jr1q1-mgfqeeneed2-fctrekywt33.jpg NSƯT Vũ Luân đăng đàn trước những hành vi xuyên tạc trên nền tảng mạng xã hội.

Con nuôi cố NSƯT Vũ Linh viết: "Tôi, NSƯT Vũ Luân, trân trọng thông báo đến quý vị về các hoạt động và danh tính của tôi trên các kênh mạng xã hội. NSƯT Vũ Luân là nghệ danh chính thức của tôi. Ngoài nghệ danh này, các tên gọi khác trên mạng xã hội như 'Anh Hai', 'Ba Xoài', và 'Vũ Luân' đều là những tên được sử dụng để chỉ đích danh tôi.

Những hành vi, lời nói hay bất kỳ thông tin nào được đăng tải dưới các tên gọi nêu trên đều sẽ được ghi nhận làm bằng chứng và chịu trách nhiệm trước pháp luật. Mọi hành động sử dụng những tên gọi này để mạo danh, phát ngôn sai sự thật, hoặc gây hiểu lầm, xúc phạm đều sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Rất mong quý vị tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong các hoạt động nghệ thuật cũng như trên các kênh mạng xã hội".

8mwezgoi3f1-rb4xzep23y2-12u7gv0xu93.jpg Vũ Luân cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Bài đăng của NSƯT Vũ Luân nhận được sự quan tâm của khán giả. Số đông đều đồng tình với hành động kiên quyết của nam nghệ sĩ, đặc biệt là trước việc nhiều thông tin sai lệch tràn lan trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của nghệ sĩ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022