Hari Won đã sinh sống ở Việt Nam trong khoảng hơn 14 năm qua, được biết cô là con lai Việt - Hàn. Vì vậy so với dàn nghệ sĩ trong giới showbiz, nữ ca sĩ có nhiều ưu điểm khi có thể tiếp nhận, hoạt động song song ở hai thị trường giải trí ở Việt Nam lẫn Hàn quốc. Tuy nhiên, người đẹp từng không ít lần bị netizen "sửa lưng" vì khả năng sử dụng tiếng Việt chưa thật sự thành thạo.

Hari Won phản ứng ra sao khi cư dân mạng chỉ ra lỗi diễn đạt?

Trong bài viết mới nhất khi khen Trấn Thành, Hari Won gây chú ý với cụm từ sai cách diễn đạt là "càng năm" trong câu nói "Ổng càng năm càng cải thiện được và tốt hơn". Khi chứng kiến lỗi sai của người bạn thân thiết, Khả Như ngay lập tức góc ý: "Ri ơi! Càng ngày, hoặc càng qua mỗi năm, không có càng năm! Ok chưa!". Sau khi tiếp nhận ý kiến của Khả Như, Hari Won vui vẻ đáp: "Cảm ơn bạn yêu đã chỉnh!". Và Hari Won đã sửa lại câu nói trở thành: "Ổng càng ngày càng cải thiện được và tốt hơn".

Theo một netizen, ý Hari Won muốn diễn đạt là: "Ổng càng làm càng cải thiện được và tốt hơn". Nữ ca sĩ vẫn nhiều lần mắc lỗi diễn đạt trên mạng xã hội, do đó cô luôn vui vẻ tiếp nhận góp ý và sửa lỗi.

1r347bneb01-6e3udjmfpe2-jj8jdin7no3.pngBài viết của Hari Won lộ rõ lỗi diễn đạt ở những dòng đầu tiên. Ảnh: Chụp màn hình 1t9tmqxy8x1-j379spv1se2-v9qm70ycgq3.pngHari Won thể hiện tinh thần cầu tiến, vui vẻ sửa lỗi sai để hoàn thiện hơn. Ảnh: FBNV

Hari Won hiện đang làm gì?

Hari Won luôn bận rộn với lịch trình dày đặc. Có những khoảng thời gian, cô liên tục di chuyển giữa hai nước Việt - Hàn vì tính chất công việc. Dù mệt mỏi ra sao, nữ ca sĩ vẫn giữ tinh thần chuyên nghiệp, tươi tắn. Thời gian gần đây, người đẹp gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình Đảo Thiên Đường với vai trò là một trong những thành viên của Ban bình luận. Cô cũng thể hiện sự hào hứng, vui vẻ với vai trò mới trong công việc.

ck7fts283s1-nmpfzpiig72-szxsx5na1d3.jpgHari Won cùng Á hậu Lê Thảo Nhi, đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Yujeong, diễn viên Diệu Nhi khi cùng nhau tham gia ban bình luận tại chương trình Đảo Thiên Đường. Ảnh: FBNV 33kl137wm41-5ahhkdfvbv2-evt2kpu5bi3.pngHari Won vui vẻ đón nhận xe tải cà phê từ người hâm mộ tại nơi làm việc. Ảnh: FBNV

Tại thời điểm khi chương trình Đảo Thiên Đường chuẩn bị phát sóng, Ban tổ chức đã dành sự kỳ vọng nhất định tới ban bình luận, trong đó có Hari Won: "Sự xuất hiện của dàn ban bình luận gồm các nghệ sĩ nổi tiếng xuyên suốt các tập phát sóng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những nhận định thú vị, những phút giây giải trí hấp dẫn vào mỗi tối cuối tuần". 

Quả nhiên với sự am hiểu của bản thân, nữ ca sĩ đã cho khán giả có nhiều góc nhìn, khía cạnh về dàn người chơi tham gia chương trình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022