Phương Linh chia sẻ quãng thời gian khó khăn phải chữa trị bệnh và đền bù nhiều hợp đồng biểu. Đến giờ, khi cuộc sống và sự nghiệp trở nên ổn định, Phương Linh chia đôi quỹ thời gian của mình, một nửa dành cho ca hát, một nửa để nghỉ xả hơi.

Số thứ 2 của chương trình âm nhạc Giao lộ thời gian – Love in the Bay với màn hòa giọng giữa 'cơn gió lạ' Phương Linh và ca - nhạc sĩ của những giai điệu chữa lành Kai Đinh sẽ được lên sóng vào 20h ngày 13/7 tới.

Phương Linh và Kai Đinh trong chương trình "Giao lộ thời gian – Love in the Bay"

Bước ra từ Sao Mai Điểm hẹn với vị trí Á quân, Phương Linh là giọng ca được khen ngợi về cả thanh lẫn sắc. Thế nhưng đến năm 2012, khán giả dường như thấy vắng bóng Phương Linh tại các sân khấu âm nhạc. Nhiều dự đoán được đưa ra nhưng ít ai biết được rằng cô phải đối diện với việc bị tràn dịch khớp gối. 

Đến nay, sau nhiều năm điều trị từ Đông y đến Tây y, đến nay nữ ca sĩ mới phục hồi được 80%. Thời gian gần đây, Phương Linh xuất hiện nhiều hơn tại các sân khấu âm nhạc phần nào giúp khán giả yên tâm về tình hình sức khỏe hiện tại.

30-17204840928871152450697.jpg

Phương Linh chia sẻ lý do "ở ẩn" nhiều năm

"Linh vốn là người biết cân bằng công việc và cuộc sống, không chạy show quá nhiều nên không cảm thấy cuộc sống bị đảo lộn khi phải bớt việc. Thời gian dưỡng bệnh, Linh chỉ tự thắc mắc tại sao mình còn trẻ mà đã bị tràn dịch khớp gối. Hành trình chữa trị cũng tốn không ít thời gian và tiền bạc. Sau khi phải đền rất nhiều hợp đồng, mình quyết định dừng hẳn việc hát phòng trà để tập trung chữa trị. Nhìn các bạn đi hát tới tấp, Linh không tủi thân mà vẫn đi ăn đi chơi với mọi người bình thường" – nữ ca sĩ chia sẻ.

Phương Linh từng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, tin nhắn với nửa kia trên trang cá nhân. Thế nhưng gần đây, việc này có vẻ thưa dần. Nói về tình yêu hiện tại, Phương Linh cho biết tạm chia tay người yêu. Cô nàng thẳng thắn thừa nhận mình là một người khó tính trong chuyện tình cảm, thích được nuông chiều và có nhiều tính xấu. Dù tạm chia tay để dành cho nhau những khoảng lặng nhưng Phương Linh và nửa kia vẫn thể hiện sự quan tâm đặc biệt.

02-172048411603592272041.jpg

Đối với Phương Linh, gia đình là ưu tiên hàng đầu. Cô luôn cảm thấy tự hào khi được mọi người gọi là "chị gái Phương Ly". Trong mắt cô, Phương Ly là một cô em gái ngoan, trách nhiệm và "đáng đồng tiền". Hiện bên cạnh việc ca hát, Phương Linh còn vẽ tranh để gây quỹ từ thiện. Toàn bộ thu nhập từ các kênh YouTube, TikTok và cả từ việc bán quần áo cũ của mình, cô đều tích góp cho quỹ từ thiện này.

Ấn tượng với nhiều ca khúc của Kai Đinh như Điều buồn nhất hay bản hit Mặt trời của em do em gái Phương Ly thể hiện, thế nhưng Giao lộ thời gian – Love in the Bay là sân khấu đầu tiên Phương Linh gặp gỡ và hợp tác cùng Kai.

06-1720484131313607014464.jpg

Kai Đinh

Được mệnh danh là ca - nhạc sĩ của những bản nhạc chữa lành, Kai Đinh bộc bạch hầu hết những "vết thương" lớn trong cuộc sống của mình đều được làm lành bằng âm nhạc. Với câu cửa miệng "Music save my life", Kai hy vọng có thể làm điều tương tự với nguồn năng lượng và cảm hứng tích cực cho người yêu nhạc của mình. Trong chương trình,

Kai cùng Giám đốc âm nhạc Dương Cầm đã làm mới các ca khúc Điều buồn nhất, Trái đất ôm mặt trời, Thế hệ tan vỡ và Điều vô tri nhất

03-17204841505976219543.jpg

Về phần Phương Linh, bên cạnh Anh cứ đi đi, Cám ơn anhCơn gió lạ, nữ ca sĩ còn được nhạc sĩ Dương Cầm ưu ái dành tặng riêng bản mashup Sương maiBông hoa trắng. Và đúng với "truyền thống" quen thuộc của "Giao lộ thời gian", bộ đôi ca sĩ khách mời đã có những màn đổi hit ấn tượng với ca khúc Mình yêu nhau đến đây thôi, Là vì em vẫn yêu anh được thể hiện bởi Phương Linh, cùng màn "đáp trả" đầy ngọt ngào với mashup Thế nào là tình yêu – Thiên đường gọi tên bởi Kai Đinh.

Giao lộ thời gian – Love in the Bay số 3 với sự tham gia trình diễn của ca sĩ Phương Thanh và ca - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh ghi hình vào ngày 26/7 và ra mắt khán giả vào 3/8.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022