tien-luat-3-172044157251932348999.jpg

Tiến Luật hát Tình anh là đại dương trong Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: BTC

Trên Facebook hay trong chương trình… Diệu Nhi, Thu Trang tương tác với chồng bằng nhiều cách khác nhau, mang đậm chất hài hước, càng gây sự chú ý với khán giả.

Giao diện hài nhưng hát tốt

Có thể nói, Tiến Luật là cái tên đang gây sự chú ý trong tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai. Trích đoạn bài Tình anh là đại dương khi đưa lên YouTube trong vài tiếng đã có gần 53.000 lượt xem và gần 200 ý kiến nhận xét.

Tiến Luật hát ca khúc Tình anh là đại dương trong Anh trai vượt ngàn chông gai.

Nhiều người bảo họ bất ngờ với giọng ca của Tiến Luật, nhưng lại bật cười với cách biểu cảm của anh khi hát bài này. Nhiều ý kiến viết lại:

"Tiến Luật anh hát gì mà đau khổ quá vậy", "Tiến Luật anh ơi nếu hát bài bi, anh đeo kính được không, nhìn mặt anh em cười, em không cảm được nhạc, giọng anh hay thật nhưng mặt anh hài quá", "Cũng mang nét buồn nhưng mà là buồn cười"...

Trước những nhận xét ấy, Tiến Luật đáp trả hài hước: "Mọi người ơi, mình nghe hát đi, mình đừng tập trung vào giao diện của em được không".

Còn Anh Tú Atus chiếm sóng những tập đầu tiên của Anh trai say hi. Thậm chí ở tập 1, nhiều người còn bảo giống show dành cho Anh Tú Atus vậy.

Anh Tú xuất thân là diễn viên kịch và đóng phim. Dáng vẻ điển trai, ứng xử hài hước khiến anh luôn được ủng hộ. 

Có ý kiến viết rằng: "Tập nào của Anh trai say hi mà không có Anh Tú Atus xuất hiện nhiều là không muốn xem luôn", "Anh vào đội nào là tôi mong đội đó thắng".

anh-tu-atus-17204410537361934904225.png

Anh Tú Atus trong Anh trai say hi - Ảnh: BTC

Diệu Nhi khen chồng đẹp, Thu Trang hóng kép già loại sớm

Và không thể phủ nhận, Anh Tú Atus và Tiến Luật trong thời gian qua gây chú ý với khán giả cũng nhờ vào tài đẩy thuyền, ủng hộ của hai người vợ nghệ sĩ nổi tiếng không kém của họ.

Trong tập 1 chương trình hẹn hò Đảo thiên đường, khi giới thiệu mình với ban bình luận có ca sĩ Hàn Quốc, Diệu Nhi - vợ Anh Tú - đã không quên nhắc nhẹ vẻ đẹp trai của chồng mình. "Chồng tôi rất đẹp trai", Diệu Nhi nói bằng tiếng Anh.

anh-tu-dieu-nhi-17204412581601613860415.jpg

Vợ chồng Anh Tú, Diệu Nhi

Câu nói chẳng ăn nhập gì với chương trình khiến mọi người có mặt trong khán phòng cười lớn. Khán giả xem chương trình kêu trời: "Bà Nhi bả khen chồng mình đẹp trai hoài".

base64-1720440753555751819108.jpeg

Tiến Luật đứng bên tấm bảng cổ vũ không giống ai của vợ

Còn status của Diệu Nhi viết trên Facebook sau khi nhóm chồng đội sổ: "Mê cái cách ai đó đi thi nhưng fan ở dưới hò hét tên tôi. Ai là người thắng cuộc trong lòng khán giả đã rõ", khiến có người bảo: "Mê cái cách chị ta đăng status khịa chồng", "Hai vợ chồng chị y như nhau. Đi thi đầy mưu mô và tham vọng".

Tiến Luật được vợ là nghệ sĩ Thu Trang gửi xe thức ăn nước uống tặng cho các anh tài và ê kíp Anh trai vượt ngàn chông gai, với những nhắn gửi đầy hài hước:

"Hóng kép già bị loại sớm. Về nhà mà phụ việc. Nhà bao việc mà còn đi nhảy".

Ở tập 2 phát sóng clip Thu Trang gửi lời chúc chồng: "Em làm cái clip này để nói với các anh tài xuất hiện với anh ở trong chương trình.

Lỡ như anh kép già nhà em mà có cái gì hổng biết hoặc là nhảy không giỏi này nọ thì mọi người chỉ giáo anh kép già nhà em vì anh ấy còn nhỏ dại lắm mọi người".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022